16. lộ

31 1 0
                                    

Từ ngày hôm đó, mỗi lần mà Lệ Sa gọi cho Thái Oanh đều sẽ kêu Thái Anh đi lên.

Mấy ngày đầu thì Lương Mị canh lúc cả hai gọi video sẽ trốn đi, nhưng về sau số lần hai người gọi cho con gái càng nhiều. Nên Lương Mị thuê một cái phòng khác để ở, tạo không gian cho hai người kia nhiều thêm.

Thái Anh lúc đầu cũng ngại Lương Mị phải tránh chỗ nhường phòng cho cả hai. Mà mấy ngày sau cô cũng quên mất cái chuyện này, mỗi ngày đều đắm chìm trong khoảng thời gian được ở riêng với Lệ Sa.

Cô cũng cảm thấy may mắn, bộ phim lần này do Lệ Sa diễn vai chính, nếu không cô cũng không có cơ hội ở chung với nàng. Thật là kỳ quái, lúc hai người chưa ly hôn thì lại không được như thế này.

Đặc biệt là sau khi Lệ Sa nói có khả năng thích cô, làm cho tâm tư của cô lại ngo ngoe động đậy như sống lại. Cô muốn đến gần nàng... Đến gần thêm chút nữa.

Thời gian này, mỗi lần cô và con gái nói chuyện thì Thái Oanh đều cười nhạo cô, nói cô không biết xấu hổ luôn nhìn mẹ nhỏ.

Ban đầu cô còn ngại ngùng lén lút mà nhìn, nhưng mà Lệ Sa mỗi lần như vậy cũng sẽ đỏ mặt. Sau vài lần cũng không lén lút nữa, quang minh chính đại mà nhìn nàng. Khi chưa quen nàng còn đỏ mặt, vài ngày sau lại trừng mắt như cảnh cáo với cô.

Còn hai ngày nữa là đến Quốc Khánh, cho nên hôm nay lúc gọi video, Thái Oanh nói muốn nghỉ lễ ở cùng với hai mẹ. Lệ Sa không trả lời mà nhìn sang cô, Thái Anh lại nhìn đôi mắt đang rất trông mong của con gái.

Cô cảm thấy có chút khó xử, cô cũng rất nhớ cục cưng nhỏ này nhưng mà hai người mỗi ngày đều bận rộn. Làm sao để có thể có thời gian chăm sóc cho Thái Oanh ngay được đây?

Kỳ nghỉ chỉ có bảy ngày, bà Lạp đã chăm sóc Thái Oanh cả tháng. Mặc dù Thái Oanh là một đứa bé rất ngoan, nhưng mà bảy ngày tới để cho bà chăm con bé như vậy làm cô cũng có chút ngại.

"Mẹ~ con rất nhớ mẹ."

Vào lúc Thái Anh đang do dự, thì con gái đã bắn một viên đạn ra công kích cô.

Vốn dĩ đã rất nhớ con gái rồi, Thái Anh lại càng không thể chịu nổi con gái làm nũng. Cô cũng có chút suy nghĩ lại, thậm chí còn muốn bay về đón Oanh Oanh lập tức.

Thái Anh muốn xin sự giúp đỡ từ Lệ Sa, xem thử nàng có cách nào tốt hơn không. Nhưng mà Lệ Sa nàng như vậy ngay cả một ánh mắt còn không trao cho cô. Cứ như là còn đang trả thù cô cái vụ nhìn lén. Thái Anh đến cùng không còn cách nào đàng nói với Thái Oanh

"Mẹ và mẹ nhỏ con bàn bạc một chút."

Nhưng mà cái cục cưng "nhỏ chí chíu" trong video lại ngầm cho rằng cái này là đồng ý, cô bé vui vẻ trả lời

"Con biết rồi~"

Lúc này, bà Lạp mới nói "Tiểu Noãn thực sự rất nhớ hai đứa, gần đây cứ nhắc hai đứa mãi với mẹ. Hơn nữa kỳ nghỉ đợt này mẹ và ba con có khả năng phải đi Yến Thành khảo sát thị trường một chuyến. Nếu hai đứa không có thời gian thì mẹ để ba con đi một mình vậy."

Lúc trước, Lệ Sa có nghe mẹ mình nói năm nay có nhà hàng muốn khai trương ở Yến Thành, nàng gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

Mà Thái Anh cũng không có suy nghĩ nhiều, cô nhớ Thái Oanh cho nên muốn đưa con bé đến đây, vội vàng nói

chaelisa | thừa cơ mà nhậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ