Thái Anh và Lâm Tự ngồi vào bàn ăn được một lát, đây là bữa tiệc đóng máy cho nên có rất nhiều người đến tham dự, mà trọng trách nặng nề của hai người chính là ăn a.
Ban đầu còn có Mẫn Mẫn ngồi chung với cả hai, mà mới ngồi được một lúc thì em ấy đã bị Phác Trung kéo đi.
Lâm Tự bỏ vào miệng một miếng bánh kem vị dâu tây, lấy cánh tay chạm chạm vào người Thái Anh nói
"Chị Lệ Sa sao còn chưa tới nhỉ?"
Thái Anh cũng ăn bánh kem, miếng bánh này hơi lớn, bỏ vào trong miệng Thái Anh làm miệng cô phồng lên
"Ai... à iết... a!"
Dạo gần đây, Thái Anh phát hiện bên người cô đều là người của Lệ Sa. Bắt đầu là từ lúc cô nói chuyện rõ ràng với nàng, cô nghĩ mọi việc cứ thế coi như xong rồi. Nhưng mà mấy người này... Đặc biệt là Thái Oanh, đúng là thần trợ công!
Thái Anh không nói muốn thêm nhưng Lâm Tự lại thở dài nói tiếp
"Chị à, chị Lương Mị bữa giờ không có liên lạc với em..."
Trong giọng nói của Lâm Tự có sự mất mát, phim cũng đã đóng máy mà Lương Mị vẫn không quay lại. Nghe được lời này của em ấy, tay Thái Anh định đưa một miếng bánh kem vào miệng, đành phải dừng lại, đặt lên lại cái đĩa.
"Ừ... Có khi chị ấy bận việc!"
Nhìn thấy bộ dáng này của Lâm Tự, Thái Anh có chút hụt hẫng. Cô cũng muốn khuyên nhủ Lâm Tự lắm, nhưng mà nghĩ đến bản thân, cô thì có tư cách gì mà đi khuyên người khác quay đầu là bờ? Khi nào đi đến ngõ cụt thì lúc đó mới chịu nhìn lại.
Hơn nữa, đúng thật là Lương Mị rất bận, khoảng thời gian trước tin tức về Lệ Sa bay đầy trời. Lương Mị trở về thủ đô lập tức phải đè xuống, đem hot search của Lệ Sa và Kỷ Thần Hi ra làm sáng tỏ. Đến nỗi chuyện của Thái Anh và Lệ Sa, cũng làm sáng tỏ luôn, còn làm khá tốt nữa!
Lâm Tự cũng đồng tình với lời nói của cô, đúng là công việc gần đây có chút nhiều.
Hai người đang nói chuyện phiếm thì Lệ Sa xuất hiện. Nàng vừa xuất hiện thì dường như mọi ánh mắt đều tập trung lên người nàng, nhưng mà ánh mắt của Thái Anh thì không...
Lệ Sa mặc một chiếc váy bạch kim cổ chữ V tôn lên đường cong, mái tóc dài màu hạt dẻ đã được uốn xoăn khiến nàng trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn. Những ánh mắt không ngừng dõi theo sự chuyển động của nàng, còn không ngừng khen ngợi.
Mà tầm mắt của nàng từ đầu đã luôn rơi ở bên người Thái Anh. Cô mặc đồ tương đối tuỳ ý, chỉ là một cái áo thun xám với quần baggy. Mái tóc dài thì đã được búi lên, trên mặt còn trang điểm nhẹ nhàng. Cả người thoạt nhìn rất đứng đắn nhưng lại có chút phong lưu.
Thái Anh vẫn tập trung ăn bánh kem, ăn xong bánh kem rồi lại qua ăn trái cây... căn bản là không có ý định ngẩng đầu nhìn xem.
Lệ Sa tiêu sái bước vào trong sảnh tiệc với ánh mắt tha thiết nhìn Thái Anh, còn Thái Anh thì cúi đầu nhìn đồ ăn...
Lệ Sa trong lòng không ngừng oán niệm... Vì cái gì đưa hoa cũng không được, trang điểm xinh đẹp lộng lẫy cũng không xong? Trong lòng nàng thật sự khổ sở mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelisa | thừa cơ mà nhập
Hayran Kurgu*COVER* ⚠️đây là tác phẩm cover đăng tải với mục đích giải trí, không phải vì lợi nhuận hay bất cứ một lý do thương mại nào khác. tác giả: Nhược Đào Lý độ dài: 100 chương (97 chương + 3 phiên ngoại) chaeng top văn án: Từ thời còn học Đại học, Thái A...