"Năm mới vui vẻ, Lệ Sa."
Nghe giọng nói thâm tình của Kỷ Thần Hi, cô diễn viên nhỏ bên cạnh bĩu môi.
Cô diễn viên nhỏ kia gọi là Giả Tình, cô đã theo Kỷ Thần Hi được một năm, có thể nói cô nổi tiếng là dựa vào Kỷ Thần Hi, lúc ban đầu cô thực sự thích Kỷ Thần Hi.
Nhưng mà bởi vì Kỷ Thần Hi thấy cô giống Lạp Lệ Sa.
Nhưng sau đó... hành động của Kỷ Thần Hi ngày càng quá mức, làm cho cô cảm thấy ghê tởm không thôi.
Vào những lúc mấu chốt, Kỷ Thần Hi đều sẽ gọi tên của Lệ Sa.
Lúc ban đầu, cô cũng không muốn, nhưng mà Kỷ Thần Hi sẽ đánh cô, sau đó cô bị ép buộc, mà cô cũng không để ý đến nữa.
Cô mà rời khỏi Kỷ Thần Hi thì cô cái gì cũng không có, dù sao ngủ cũng đã ngủ rồi, mà Kỷ Thần Hi thật sự rất đẹp, cho nên cô liền cùng Kỷ Thần Hi chơi trò chơi.
Nhưng mà mỗi khi Kỷ Thần Hi ở bên cạnh cô, gọi điện thoại cho Lạp Lệ Sa, cô vẫn cảm thấy ghê tởm.
"Lệ Sa, chị nhìn thấy em đăng bài trên trang cá nhân, đồ ăn là em làm sao?"
Thật ra thì Lệ Sa cũng đã quên Kỷ Thần Hi. Mấy năm trước lúc Tết Âm Lịch, nàng sẽ nhắn tin hoặc gọi điện thoại, nhưng mà năm nay nàng đã quên mất chuyện này.
Cho nên lúc Kỷ Thần Hi gọi điện thoại đến, nàng sửng sốt rồi mới nhận cuộc gọi.
Nhưng mà nghe những lời nói sáo rỗng của Kỷ Thần Hi thì thật sự không có cách nào nói tiếp.
Kỷ Thần Hi cũng cảm nhận được Lạp Lệ Sa không có hứng nói chuyện, cô ta nói hai câu thì Lệ Â cũng chỉ ừ hai cái.
Cô ta có chút tức giận, vì sao Lệ Sa lại biến thành như vậy? Bởi vì Phác Thái Anh, chính là do Phác Thái Anh làm nên tất cả.
Nhưng Phác Thái Anh kia có chỗ nào hơn cô ta chứ?
Cô ta ngồi bật dậy, ra hiệu cho Giả Tình đi ra ngoài. Cô ta có chuyện muốn nói cùng Lệ Sa.
Giả Tình đứng dậy mặc quần áo vào, sau đó rời khỏi phòng. Cô không muốn ở lại đây nghe Kỷ Thần Hi nói mấy lời ghê tởm.
Thấy Giả Tình không có ý kiến gì, trong lòng Kỷ Thần Hi cũng cảm thấy không thoải mái, nhưng mà cô cũng không để ý đến chuyện này. Kỷ Thần Hi tiếp tục cùng Lệ Sa nói mấy lời sáo rỗng, hỏi chuyện công việc năm nay, rồi nói chuyện phiếm, chờ Giả Tình đi rồi, cô ta đột nhiên nghiêm mặt nói
"Lệ Sa, chị biết em gần đây rất buồn."
Nghe Kỷ Thần Hi nói vậy, nàng có điểm không hiểu.
Chuyện của nàng và Thái Anh, không có mấy người biết, chỉ có những người ở bên cạnh nàng biết thôi, mà lời nói này của Kỷ Thần Hi có ý gì?
"Lệ Sa, chị có thể cho em hạnh phúc, em tin chị đi."
Nàng không nghĩ là Kỷ Thần Hi sẽ nói ra mấy lời này. Chẳng phải lần trước nàng đã nói rất rõ với Kỷ Thần Hi rồi sao? Nàng cho rằng cho dù Kỷ Thần Hi không nói gì, thì khoảng cách của cả hai cũng đã xa lắm rồi, nhưng bây giờ Kỷ Thần Hi lại nói ra những lời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelisa | thừa cơ mà nhập
Fanfic*COVER* ⚠️đây là tác phẩm cover đăng tải với mục đích giải trí, không phải vì lợi nhuận hay bất cứ một lý do thương mại nào khác. tác giả: Nhược Đào Lý độ dài: 100 chương (97 chương + 3 phiên ngoại) chaeng top văn án: Từ thời còn học Đại học, Thái A...