39. ai cũng có bồ

13 1 0
                                    

Lệ Sa đi rồi nhưng không ra khỏi khu nhà, nàng đứng ở dưới nhà cô.

Nàng cảm giác cơ thể mình không còn sức nữa.

Mỗi một câu Thái Anh nói đều lặp đi lặp lại trong đầu nàng.

Thái Anh nói em ấy mệt rồi, Thái Anh ghê tởm nàng, còn có nàng như vậy... Thái Anh sẽ không thích.

Lệ Sa ngồi sụp xuống, nàng lại nhịn không được mà khóc nữa, nàng thực sự cảm thấy bản thân quá kém cỏi.

Ngay lúc nàng đang khóc nức nở thì Lương Mị gọi điện thoại cho nàng.

"Alo..."

Bởi vì khóc lâu lắm rồi, cho nên giọng nói của nàng bây giờ là tiếng được tiếng mất. Sau đó nàng che miệng lại, muốn bình ổn lại tâm trạng, nàng không nghĩ để Lương Mị nghe được gì.

Nhưng mà tiếng khóc của nàng quá rõ ràng, cho nên Lương Mị đã nghe được.

Lương Mị và Lâm Tự còn ở khách sạn. Cô ấy vừa mới thức, cầm lấy điện thoại thì thấy tin nhắn lúc sáng Lệ Sa nhắn.

[Lương Mị, em nghĩ rồi. Mấy năm qua em đều dành thời gian cho công việc, mà bỏ qua quá nhiều thứ, em cũng mất đi nhiều thứ, em muốn dừng lại, em muốn tìm Thái Anh trở lại.]

Nhưng mà... bây giờ Lệ Sa lại đang khóc thút thít là có chuyện gì xảy ra?

"Lệ Sa, em làm sao vậy?"

Giọng nói của Lương Mị không có kiều mị như ngày thường, mà nghiêm túc lại ôn nhu. Thực ra cô ấy là một người rất đáng tin cậy. Suốt mấy năm qua cô ấy cũng chỉ làm hai việc không đáng tin, một là yêu bạn gái cũ, một cái là yêu Lâm Tự. Không đúng! Còn thêm một cái chính là bạn trai cũ.

Còn lại thì cô ấy vẫn là người mà Lệ Sa có thể dựa vào.

Cho nên lúc Lệ Sa nghe được giọng nói của Lương Mị, cũng có cảm giác được toàn. Nàng không khống chế nước mắt nữa mà bắt đầu khóc thành tiếng với Lương Mị

"Em phải làm sao bây giờ a... Thái Anh... Thái Anh em ấy..."

Nàng có chút nói không nên lời mỗi khi nghĩ đến những lời Thái Anh nói với mình, cứ mỗi lần như vậy, lòng đau lại càng đau.

Nàng trước kia tại sao lại xem nhẹ tình cảm của Thái Anh vậy chứ?

Nàng cứ đương nhiên đón nhận đường sự thích của Thái Anh, cũng tiếp thu Thái Anh yêu nàng. Sau đó thì không kiêng nể gì mà tổn thương cô, làm Thái Anh buồn, làm cho Thái Anh thương tâm.

Bởi vì nàng, bởi vì Kỷ Thần Hi, bởi vì bản thân vô tâm.

Nàng trước nay không nghĩ đến tình cảm sẽ làm con người thống khổ như vậy.

Có lẽ lời An Nhược nói đúng, nàng là một người khi không được người ta ưu tiên nữa, thì sẽ như một con mèo xù lông.

Đã từng không sợ hãi gì cả, làm cho nàng cảm thấy bản thân không có tình cảm với Thái Anh.

Còn cho rằng cả hai ly hôn có khả năng là do Thái Anh không yêu nàng nữa.

Nhưng nàng chưa từng nghĩ vấn đề lại từ chính bản thân mình, nàng chỉ xem Thái Anh như một thói quen.

Lương Mị đợi một lát, không nghe được Lệ Sa nói gì, chỉ nghe tiếng khóc, cô ấy thật sự sốt ruột

chaelisa | thừa cơ mà nhậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ