53. nhỏ...

21 1 0
                                    

Sau khi cô tiễn An Nhược xong, trở vào trong nhà thì mẹ cô và dì Lâm đã đi ngủ, hai mẹ con kia thì đang tắm với nhau. Hôm nay Thái Oanh nhất quyết đòi mẹ nhỏ phải ngủ chung với mình.

Cho nên khi cô tắm xong đang nằm trên giường thì đột nhiên nàng đi vào trong phòng...

Có thể là do ngủ với Thái Oanh cho nên tối nay nàng mặc một chiếc áo ngủ bình thường, nhưng mà lúc này nàng đi vào lại làm cô hoảng sợ

"Chị vào bằng cách nào?"

"Cửa đâu có khoá, chị cứ vậy đi vào thôi."

Nói xong nàng lại nhìn quanh phòng. Căn phòng này chính là phòng của nàng và Thái Anh trước kia. Hai người cũng đã ở đây được bảy năm, trước kia... nơi này còn có ảnh chụp của hai người, còn có một cái ghế treo nàng rất thích. Lúc trước nàng hay ngồi đó xem kịch bản, thậm chí... Thái Anh còn ở trên ghế treo... làm mấy chuyện xấu kia với nàng nữa.

Nhưng mà hiện tại đã không còn cái ghế đó nữa. Nàng không biết cô đã bỏ nó đi lúc nào. Bây giờ trong phòng ngủ chỉ có một cái giường, một bàn trang điểm và tủ quần áo, rất đơn giản, thậm chí còn nhìn không ra được một dấu vết nào về việc nàng đã từng sống ở đây.

Thời gian qua nàng rất muốn tìm thời gian nói rõ với cô, nhưng mà Thái Anh vẫn luôn né tránh nàng. Cô không cho nàng đến gần, cũng không cho nàng cơ hội để nói chuyện.

Nhưng gần đây nàng đã biết được một điều, Thái Anh chính là người khẩu thị tâm phi.

Cô nhìn nàng đi đến giường, muốn nói cái gì đó nhưng nàng lại vừa đi vừa cởi áo ở bên ngoài, quả nhiên bên trong vẫn là cái áo ngủ gợi cảm. Cô có thắc mắc muốn hỏi, nàng mua mấy cái áo ngủ này khi nào? Bộ bây giờ đang thịnh hành mấy cái áo ngủ gợi cảm như vậy sao?

Thừa dịp Thái Anh còn đang thẫn thờ thì nàng đã chớp thời cơ leo lên giường.

Làn da mềm mại của nàng... bởi vì ở nhà cho nên cô cũng mặc váy ngủ, không giống lúc ở bệnh viện chỉ mặc áo thun ngắn tay. Cho nên hiện giờ khi nàng áp sát lên người cô thì cô liền có thể cảm nhận được sự mềm mại...

Điện thoại cô đang cầm trong tay lúc này đột nhiên rung lên, là tin nhắn của An Nhược.

[Sở Du dám ép mình vào tường.]

[Còn gọi mình là em gái nhỏ, hỏi mình có thích cô ấy không, aaaaaaa.]

[Sở Du chính là yêu nghiệt mà.]

Cô đọc xong tin nhắn WeChat thì quay đầu nhìn sang nàng, nuốt nuốt nước miếng thầm nghĩ:

Lạp Lệ Sa cũng là yêu nghiệt a.

Thật muốn thành tinh mà.

Nàng nằm rất gần Thái Anh nên cũng thấy được tin nhắn An Nhược gửi đến. Còn nghe thấy rõ tiếng nuốt nước miếng của cô, nàng mỉm cười sau đó cọ cọ cánh tay người kia.

Thái Anh cảm giác hình như bản thân có vẻ không ổn rồi, cô đang đổ mồ hôi, run run nói

"Chị... bị cái gì kích thích vậy?"

Thật ra từ mấy ngày trước cô đã muốn hỏi rồi. Cô thật sự muốn biết Lệ Sa bị cái gì, nhưng mà bữa giờ ở bệnh viện, vào buổi tối thì Thái Oanh lại đang ngủ, cô sợ mình đánh thức con gái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chaelisa | thừa cơ mà nhậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ