20. không đủ

20 2 0
                                    

Thái Anh nhìn hai mắt đẫm lệ của Lâm Tự, thật không đành lòng...

Cho nên cô không biết nên giải thích như thế nào với chuyện bản thân đã sớm biết việc này cho em ấy.

Lâm Tự lau lau nước mắt, cười nói với Thái Anh

"Vậy là chị Lệ Sa nói cho chị biết rồi."

Thái Anh nhìn bộ dáng kia thì muốn an ủi cô ấy một chút

"Lâm Tự... Chị..."

Lâm Tự xua tay nói "Không sao."

Sau đó cô ấy ôm chặt cái chăn xoay qua hướng khác, cắn răng chịu đựng để không khóc. Nhưng mà cảm xúc không khống chế được, cô ấy nói với Thái Anh

"Chị Thái Anh, tại sao chị ấy lại có thể làm như vậy? Làm cho em... Làm cho em... Giống như tiểu tam vậy!"

Thái Anh ôm lấy Lâm Tự vỗ về, an ủi

"Không phải như vậy... Chuyện này không phải lỗi của em."

Thái Anh không nghĩ chuyện lại đến mức này. Tuy rằng cô và Lương Mị không thân, nhưng cô nhớ rõ mấy năm trước mới gặp Lương Mị Lệ Sa có nói cho cô biết Lương Mị có bạn gái. Sau này chia tay thì cô không có hỏi, nhưng mà xác thực là Lương Mị có thích phụ nữ nha.

Cho nên lúc Lệ Sa nói cho cô biết, cô cũng khiếp sợ. Nhưng mà việc này cũng phải trách cô chỉ lo về Lệ Sa mà lại quên nói cho Lâm Tự biết.

Thái Anh an ủi nữa ngày, Lâm Tự khóc đến mệt cũng tự ngủ.

Thái Anh muốn đi tìm Lương Mị, ra tới cửa lại dừng chân lại, cô lấy thân phận gì a? Chẳng lẽ nói, chị làm tổn thương em gái tương lai của mình sao?

Nghĩ đi nghĩ lại vẫn nên nói chuyện với Lệ Sa trước.

Buổi chiều quay phim, trạng thái của nàng không tốt cho lắm nên bị NG vài lần. Nàng đành phải xin đạo diễn nghỉ một lát, mà vừa mới ngồi xuống thì Kỷ Thần Hi đã đến

"Lệ Sa, hôm nay không thấy Lương Mị đến nhỉ?"

Nàng cười nói "Hôm nay, chị ấy không khoẻ, cho nên ở khách sạn nghỉ ngơi."

Kỷ Thần Hi ngồi xuống bên cạnh Lệ Sa, tay đặt ở trên đùi nàng cười nói

"Cô ấy không ở đây, đâu có ai chiếu cố cho em? Sao bên người một trợ lý cũng có có vậy?"

Lệ Sa nhìn cái tay Kỷ Thần Hi đặt trên đùi mình, nàng cảm thấy không được tự nhiên. Lệ Sa ngẩng đầu nhìn Kỷ Thần Hi, cô ta nhận ra Lệ Sa đang nhìn mình thì hỏi

"Sao vậy, Lệ Sa."

Không ai trả lời...

Lệ Sa nhìn đôi mắt Kỷ Thần Hi có chút xuất thần, cô cảm thấy ánh mắt Kỷ Thần Hi nhìn nàng có chút giống với Thái Anh...

Ngoại trừ những lúc ngây ngốc, thì đa số ánh mắt của Thái Anh nhìn nàng đều yêu chiều, tất cả đều là nàng, chỉ có mỗi nàng.

Nhưng mà trong mắt Kỷ Thần Hi cũng đều là nàng, khác biệt ở chỗ, trong đôi mắt đó có thêm cả sự chiếm hữu.

Lệ Sa nghĩ bản thân mình quá ngu ngốc rồi, nhiều năm như vậy mà không nhận ra được tình cảm của Thái Anh, đã vậy còn không biết được tình cảm của Kỷ Thần Hi đối với mình.

chaelisa | thừa cơ mà nhậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ