[All Triệu Viễn Chu] Trác Ly Chu

948 85 10
                                    

(Chủ yếu là về Ly Chu, Trác Chu)

Nếu ta mất đi mái tóc, công tử có còn thích ta không? Nếu ta mất đi đôi mắt, công tử có còn thương xót ta không? Nếu ta mất đi làn da, công tử có còn yêu chiều ta không?

Ngươi là tuyệt sắc giai nhân, dù ngươi có thế nào đi nữa, trong lòng ta, ngươi vẫn đẹp tựa tiên nữ trên chín tầng trời.

Ta không tin, công tử hãy chứng minh cho ta thấy.

Hãy đào trái tim của ta ra, xem liệu có nửa lời dối trá nào không.

Thật là oan gia, ta cần trái tim của ngươi để làm gì chứ?

Dù ngươi muốn gì, ta đều sẽ cho ngươi.

Ta muốn thân thể của công tử...

Nam Tinh lặng lẽ đi về phía trước, nắm chắc thanh đao mỏng dài trong tay, hàng nghìn sợi tơ đỏ rủ xuống trong mê cung, mùi hương nồng nặc đến mức khiến người ta ngây ngất, trong giọng nói ngọt ngào mềm mại, hắn vẫn đi thẳng không hề dao động.

Thị vệ Bính và Đinh theo sau hắn, nhưng chẳng mấy chốc đã bị bỏ lại.

"Thơm thật."

Đó là hoa nương xinh đẹp nhất ở Túy Hồng Lâu đang vẫy tay với hắn, chiếc khăn lụa thêu uyên ương hí thủy rơi xuống đầu hắn, qua tầm nhìn mờ mịt, làn da trắng ngần của người phụ nữ áp sát hắn, mùi hương lạnh lẽo như con rắn nhỏ len lỏi bò lên người hắn, xâm nhập vào khứu giác, muốn thấm vào não bộ của hắn.

Nam Tinh quay đầu lại, đã mất hai người huynh đệ, khuôn mặt càng thêm lạnh lùng, máu từ tay hắn chảy ra, hòa lẫn với cán đao.

Thị vệ Giáp và Ất trước không thấy đội trưởng, sau không thấy huynh đệ, suýt nữa đã than thở trời đất bao la mà rơi lệ.

Nhưng rồi họ lại thấy một cô nương từ xa tiến lại gần, mái tóc bóng loáng, khuôn mặt đầy đặn như trăng tròn, vẫn tự nhiên và nhẹ nhàng như xưa, cô nắm lấy cánh tay hắn, cười và dẫn hắn vào căn nhà đất vàng, trên bàn là những món ăn mà hắn từng yêu thích nhất, hắn mỉm cười ngồi xuống, hoàn toàn không nhận ra điều gì bất thường, những sợi dây đỏ như san hô dưới đáy biển đung đưa sang hai bên, từ từ rơi xuống đầu hắn.

Nam Tinh lần thứ hai quay đầu lại, phía sau chỉ còn lại Triệu Viễn Chu.

Triệu Viễn Chu thấy Nam Tinh nhìn mình, đành bất lực nhún vai. Y cũng không biết những người kia biến mất từ lúc nào.

"Ngươi có ngửi thấy hương thơm không?"

Nam Tinh lắc đầu.

"Vậy, ngươi có thấy tuyệt sắc giai nhân nào không?"

Nam Tinh nhìn y, không biểu lộ cảm xúc, cũng không động đậy cổ. Nếu ngươi chỉ hỏi về "tuyệt sắc"... thì hắn không biết có nên trả lời hay không.

Chu Yếm vuốt cằm, thiếu hiệp thật định lực.

Bốn tên vô dụng Giáp Ất Bính Đinh đều đã mắc bẫy, nhưng hắn thì không hề hấn gì.

Nam Tinh là một trong những thợ săn yêu quái giỏi nhất của Cục Bắt Yêu, chỉ đứng sau Trác Dực Thần. Hắn không bao giờ kết bạn, luôn hành động một mình, lạnh lùng như thanh đao đầy vết sẹo trên tay, không mệt mỏi dù đã thấm đầy máu yêu quái.

TRÁC CHU // ALL CHU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ