Chu Yếm đột nhiên nhìn về phía trước, không để ý đến thanh kiếm Vân Quang trên cổ, y lập tức chạy về phía trước. Trác Dực Thần giật mình, vội vàng vung thanh kiếm Vân Quang ra, nhưng vẫn kịp để lại một vết máu trên cổ Chu Yếm.
Chu Yếm không quan tâm nhiều, vội vã chạy về phía trước, Văn Tiêu và Trác Dực Thần theo sát phía sau.
Ba người mở cửa, và phát hiện một nữ nhân mặc áo đỏ đang siết chặt cổ Vương thiếu gia, vẻ mặt dữ tợn, mắt đẫm lệ.
Trác Dực Thần cầm kiếm Vân Quang và vung về phía nữ nhân, nhưng Chu Yếm giơ tay ngăn lại, dưới ánh mắt khó hiểu của Trác Dực Thần, Chu Yếm nói: "Các ngươi nhanh đi!"
Nữ nhân không dừng lại lâu, ánh mắt lạnh lùng liếc Vương thiếu gia rồi rời đi.
"Chu Yếm, sao lại..." Văn Tiêu đang định hỏi, nhưng khi thấy vết đỏ trên cổ trắng nõn của Chu Yếm, không nói gì nữa. Chu Yếm đưa tay chạm vào vết thương đó, đau đớn kêu lên.
Chu Yếm là một đại yêu, nhưng lại rất sợ đau.
Trác Dực Thần cảm thấy áy náy, nói: "Không phải ngươi có thể chữa lành vết thương sao? Chữa xong rồi sẽ không đau nữa, đúng không?"
"Ta... ta không giỏi pháp thuật chữa thương..." Chu Yếm nói, ánh mắt tránh đi, có vẻ rất ngại ngùng. Văn Tiêu nhẹ nhàng xé một góc tay áo của Trác Dực Thần, băng bó vết thương cẩn thận. Chu Yếm cảm nhận được sự gần gũi giữa mình và Văn Tiêu, mi mắt khẽ run lên, vô thức lùi lại một chút.
Văn Tiêu quan sát hành động nhỏ này, nỗi buồn dâng lên trong mắt nhưng vẫn cố cười nói: "Chỉ có thể tạm thời băng lại, pháp thuật chữa lành vết thương ngươi nhớ học."
Chu Yếm ngẩng đầu nhìn cô, môi hơi chu lên, gật đầu, nhìn thấy hai người lặng im, cuối cùng không nhịn được nói: "Các ngươi thật sự không bắt ta sao?"
"Bọn ta không bắt ngươi, mục tiêu của bọn ta là con yêu nữ kia, cô ta hại người, nên bọn ta sẽ bắt, còn ngươi thì không." Trác Dực Thần ngừng một chút rồi nói thêm: "Con yêu nữ vừa rồi là tự nguyện hại người."
Văn Tiêu đoán rằng Chu Yếm vừa mới được sinh ra, nhiều thứ còn chưa hiểu, thậm chí những pháp thuật cơ bản cũng chưa biết. Sao lại có thể được sinh ra ở nhân gian chứ không phải ở Đại Hoang?
"Vì sao lại để cô ta đi?" Trác Dực Thần không mắng mỏ mà chỉ nhẹ nhàng hỏi.
"Vì dù cô ta muốn giết Vương thiếu gia, cô ta có tội, nhưng không đáng phải chết..."
Đôi mắt của Chu Yếm trong sáng, nhìn không giống như đang nói dối, hai người tìm cách thuyết phục, giống như đang cố gắng lừa một đứa trẻ.
"Vương thiếu gia là một tên khốn!" Chu Yếm tức giận nói.
Văn Tiêu: "Mới là một đứa trẻ sao có thể nói bậy như vậy hửm?"
Trác Dực Thần gật đầu tán đồng.
Chu Yếm: "...."
"Vương thiếu gia là một kẻ lưu manh chính hiệu, lừa gạt con gái tốt, bức bách họ chết... chơi đùa thoải mái..."
"Vậy, cô gái kia chính là người bị Vương thiếu gia chơi đùa sao?"
Chu Yếm lắc đầu, nói: "Là em gái cô ta."
Lúc này, cả Văn Tiêu và Trác Dực Thần đều ngạc nhiên. Chu Yếm nói tiếp: "Còn lại ta không biết, ta cũng đang tìm... Nhìn vào thông tin mà ta cung cấp cho các ngươi, có thể tha cho ta không?"
"Ngươi hiện có nơi ở không?" Văn Tiêu cười nhẹ nhàng.
"Nơi ở?" Chu Yếm nghiêng đầu, Văn Tiêu nói: "Là nơi ở của ngươi đấy."
"Ta coi bốn biển là nhà."
Câu nói này lại khiến Văn Tiêu và Trác Dực Thần mềm lòng. Triệu Viễn Chu mặc dù hòa nhập với Tập Yêu Ty, nhưng thực tế lại luôn bị nghi ngờ. Văn Tiêu tiến lên nắm tay Chu Yếm, Trác Dực Thần run lên, cũng muốn tiến lên nhưng không động.
"Về với bọn ta nhé? Chúng ta cùng sống."
Chu Yếm đột nhiên giật tay ra khỏi tay Văn Tiêu, nói: "Ha ha, các ngươi vẫn muốn bắt ta!" Quay người muốn bỏ chạy.
Cùng lúc với tiếng gọi của Văn Tiêu, kiếm Vân Quang cũng được rút ra. Trác Dực Thần không muốn để Chu Yếm chạy thoát, hắn đã tìm kiếm thần thức của Triệu Viễn Chu suốt nhiều năm, trong lòng đã hình thành một sự kiên định, sao có thể dễ dàng để y chạy mất.
Chu Yếm chưa bao giờ thấy tình cảnh như vậy, kiếm Vân Quang như muốn đâm vào y, nhưng khi đến gần rồi, chỉ ép Chu Yếm lùi lại về phía Trác Dực Thần.
Chu Yếm nghiến răng, trong tay tụ lại khí đỏ dữ dội.
Văn Tiêu giật mình, sử dụng sức mạnh thần nữ để xoa dịu Chu Yếm, cuối cùng kết thúc khi Chu Yếm ngã vào vòng tay của Trác Dực Thần.
Chu Yếm lúc này hoàn toàn bối rối, thậm chí tay cũng nắm chặt vào vai Trác Dực Thần.
"Bọn ta muốn ngươi sống cùng bọn ta, không phải bắt ngươi đi, đây là sự khác biệt."
"Nhưng các ngươi đối tốt với ta như vậy mà không có lý do, chắc chắn có âm mưu!"