All Triệu Viễn Chu | Ước Định (Thượng)

325 65 8
                                    

Hán tự: (all Chu) Ước Định (thượng)

Tác giả: (Quất Ôn Trà Noãn)

Nguồn: https://duyinzuigusu23444.lofter.com/post/4b598a77_2bd1dc79d

Nội dung là tự biên tự diễn, nhân vật ooc, mọi người chỉ xem cho vui thôi nhé!

Triệu Viễn Chu vì đau lòng mà hy sinh bản thân, giúp tất cả mọi người sống lại. Cái giá phải trả là mãi mãi chìm vào giấc ngủ và bị lãng quên.

.

.

"Tiểu Trác đại nhân! Đúng là hào hứng nhỉ!"

.

"Triệu Viễn Chu! Nhìn xem ngươi đã làm chuyện tốt gì!"

.

.

"Ai da, tiểu Trác đại nhân, ta đã hứa sẽ chết trong tay ngươi, nhưng cũng không cần phải vội vàng như vậy chứ!"

.

"Triệu Viễn Chu! Ngươi còn dám chạy! Quay lại!"

.

.

"Chỉ là một con khỉ thôi, có gì mà tự đắc."

.

"Ấy, Văn tiểu thư chú ý lời nói, là vượn, vượn trắng!"

.

.

"Ta nói này đại yêu, ngươi nói ngươi trông đáng sợ thế này, chắc hẳn đã dọa chết không biết bao nhiêu người rồi nhỉ?"

.

"Tiểu Bạch Cửu, yên tâm, ngươi chắc chắn là người đầu tiên!"

.

"Á.."

.

.

"Ai da, người của Tập Yêu Ty các ngươi ngày nào cũng chỉ nghĩ đến đánh đánh giết giết, một cô nương tốt đẹp như vậy lại trở thành mụ vợ lắm chuyện. Thật đáng tiếc!"

.

Vút---

.

"Này, này, này, Bùi cô nương, có gì từ từ nói, để cung tên xuống trước!"

.

.

"Hả? Nhìn kiểu tóc là biết được nuôi lớn bởi ông Anh Chiêu, có phong thái của ta ngày xưa ha!"

.

"Ồ, ra ngươi là ca ca Chu Yếm, người ta tìm - kẻ chuyên đái dầm đó!"

.

".... Ngươi nhận nhầm người rồi, không phải ta!"

.

.

"Nhân gian có gì vui chứ? Chỉ là nơi tụ tập của lũ người ngu ngốc mà thôi!"

.

"Hahaha, Ly Luân, đeo cái chong chóng này trông ngươi ngốc lắm!"

.

.

"Tiểu Trác đại nhân..."

.

TRÁC CHU // ALL CHU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ