"Trước hết, nghe ta nói hết đã." Văn Tiêu đột nhiên gõ nhẹ vào trán Chu Yếm, "Bọn ta muốn ngươi gia nhập Tập Yêu Ty, như vậy ngươi sẽ có thể sống cùng bọn ta."
"Tập Yêu Ty... Bắt Yêu... ta? Ta gia nhập Tập Yêu Ty??" Ánh mắt Chu Yếm đầy vẻ không thể tin được, y thực sự không thể tưởng tượng nổi một con yêu lại có thể gia nhập Tập Yêu Ty.
Còn là một con yêu không biết gì cả, hai người này rốt cuộc định làm gì?
"Trước đây đã có yêu gia nhập Tập Yêu Ty, ngươi không cần lo lắng, hơn nữa, khi gia nhập cùng bọn ta, ngươi cũng không phải lo lắng về việc ăn uống và chỗ ở." Trác Dực Thần vẫn không buông tay, Chu Yếm vẫn đang ngơ ngác trong vòng tay hắn, Chu Yếm thấp hơn Trác Dực Thần một chút, Trác Dực Thần có thể nhìn thấy sau gáy tròn trịa trắng nõn của Chu Yếm.
"Bọn ta có thể cho ngươi ăn những quả đào tươi ngon mỗi ngày." Văn Tiêu nói.
"Vậy ta gia nhập, ta gia nhập." Chu Yếm vui vẻ như một đứa trẻ được cho kẹo, quay lại nhìn thấy Vương thiếu gia vẫn còn ngất xỉu.
Chu Yếm liếc mắt, về phần người này, y không muốn quan tâm nữa, vì vậy cũng không để ý. Tuy nhiên, Văn Tiêu và Trác Dực Thần lại rất kiên quyết về việc ai sẽ trông chừng Chu Yếm, ai sẽ đi gặp Vương lão gia, cuối cùng Văn Tiêu nói: "Dù sao ta cũng là một cô nương yếu đuối, nếu có chuyện gì giữa đường thì sao? Chắc chắn là Trác Dực Thần làm việc sẽ an tâm hơn."
Chu Yếm đồng ý, gật đầu với đôi mắt long lanh, Trác Dực Thần không vui, chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn hai người họ rồi rời đi.
Chu Yếm quay lại nhìn Vương thiếu gia, lại để lại một chút oán khí trên người hắn, Văn Tiêu không hiểu: "Triệu... Chu Yếm, ngươi đang làm gì vậy?"
"Đang dẫn yêu ra ngoài, ta còn muốn đi nhanh mà."
Văn Tiêu lo lắng: "Đi đâu?"
Chu Yếm đáp: "Đi đến Tập Yêu Ty mà các ngươi nói, lâu rồi ta chưa ăn đào..."
Văn Tiêu nhìn dáng vẻ dễ bị lừa của Chu Yếm, không thể nào liên tưởng y với Triệu Viễn Chu bị oán khí kiểm soát, nói: "Ngươi... tóc trắng ở nhân gian khó giải thích lắm, ngươi có thể chuyển lại thành tóc đen không?"
Chu Yếm: "Cái này ta làm được!"
"Chu Yếm, tên của ngươi bây giờ có lẽ đã nổi tiếng lắm rồi, ngươi... hãy dùng tên Triệu Viễn Chu ở nhân gian đi."
"Triệu Viễn Chu...?" Chu Yếm đột nhiên cảm thấy một cơn đau nhói trong tim, ánh mắt của y trở nên mơ màng và đầy bi thương, "Ta không muốn...".
Văn Tiêu ngẩn người, rồi nói: "Nhưng, có một cái tên con người ở nhân gian sẽ dễ sống hơn."
Nói xong, nước mắt đã đọng lại nơi khóe mắt.
"Được rồi, vậy sau này gọi ta là Triệu Viễn Chu được không?"
"Ừ, Triệu Viễn Chu." Văn Tiêu nói, trong mắt đầy nước mắt.
Xin lỗi, ta có chút ích kỷ, ta biết ngươi sống lại thì phải quên đi mọi chuyện trước kia, nhưng ta không muốn, ta vẫn muốn gắn cái tên Triệu Viễn Chu này lên ngươi... xin lỗi...