All Triệu Viễn Chu | Triệu Viễn Chu giả chết lừa tất cả mọi người

571 70 1
                                    

Tên gốc: 【all舟】赵远舟假死骗过所有人

Tác giả: 池 (Trì)

Nguồn: https://xianjiananyan.lofter.com/post/74faf516_2bd1821a9

Triệu Viễn Chu khẽ cười: "Có phải như thế này không?"

Tư Đồ Minh hoảng hốt một lúc, ngay cả Trác Dực Thần cũng ngạc nhiên, không ai ngờ rằng y lại bất ngờ bước lên một bước, dùng ngực đón lấy mũi kiếm, cho đến khi lưỡi kiếm sắc bén đâm vào ngực.

Bàn tay của Trác Dực Thần bắt đầu run rẩy một cách vô thức, trên mặt hiện rõ vẻ không thể tin nổi và hoang mang.

Máu chảy từ mũi kiếm không ngừng tuôn ra, nhanh chóng tạo thành một vũng trên mặt đất.

Trong khi đó, khóe miệng Triệu Viễn Chu lại nở một nụ cười, giống như cảm thấy nhẹ nhõm, như thể y đang đắc ý vì đã làm theo mong muốn của người khác, tất cả các loại cảm xúc hòa quyện khiến những người có mặt đều không thể hiểu nổi.

Trác Dực Thần bối rối một chút, thật sự không biết có nên rút thanh kiếm này ra không. Hắn thừa nhận rằng hắn muốn tự tay giết Triệu Viễn Chu, nhưng lúc này hắn không có tâm lý chuẩn bị hoàn toàn, cũng không muốn Triệu Viễn Chu tự đâm vào.

Khi mọi người còn đang hoảng hốt, bỗng nghe thấy tiếng va chạm khi cơ thể rơi xuống đất.

"Hắn ta chết rồi sao?"

Trong đám đông, không biết ai đó đã nhỏ giọng hỏi, phá vỡ khoảng lặng ngắn ngủi nhưng kéo dài như vô tận.

Trác Dực Thần bước lên một bước, sắc mặt rõ ràng không còn bình tĩnh như lúc trước, hắn gần như dồn nén mọi cảm xúc tiến lên thử nghiệm hơi thở, khi rút về thì khẽ run rẩy, nhưng rất nhanh đã lấy lại sự điềm tĩnh thường ngày.

Hắn gần như có phần tránh né, mở miệng châm chọc: "Hắn là đại yêu, làm sao có thể dễ dàng chết như vậy?"

Văn Tiêu khi trở về từ quầy hàng có phần thất vọng, cách làm của Sùng Vũ Doanh khiến cô thực sự không thích, gần như phủ nhận tất cả yêu, muốn chém giết hết thảy yêu.

Nhưng yêu, không hoàn toàn là ác.

Trên đường về, cô đột nhiên cảm thấy đau lòng, lập tức dùng tay che ngực, không thể diễn tả được cảm giác, có phần ngột ngạt.

Cảm giác mơ hồ như có điều gì nghiêm trọng sắp xảy ra, hoặc nói cách khác, là điều xấu đối với cô.

Người quan sát bên ngoài vội vàng chạy đến gần cô, khi thấy cô, không khỏi lên tiếng: "Văn đại nhân! Cuối cùng ngài cũng trở về rồi!"

Văn Tiêu không hiểu chuyện gì, thấy hắn có vẻ do dự, sắc mặt cũng không đẹp, nên lên tiếng hỏi: "Có chuyện gì xảy ra vậy?"

"Có vẻ như đã có một con đại yêu... đại yêu chết đi rồi, nhưng Tiểu Trác đại nhân nói, đại yêu xảo quyệt, có lẽ đây chính là mưu kế của hắn..."

"Đại yêu?"

"Tên là... Chu Yếm..."

Sắc mặt Văn Tiêu biến đổi, vội vàng chạy vào, nếu thật sự muốn giả chết, thì Tiểu Trác có lẽ đang gặp nguy hiểm.

TRÁC CHU // ALL CHU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ