All Triệu Viễn Chu | Ta Thà Rằng Ngươi Rời Đi (1-2)

721 99 4
                                    

Tác giả: Dấu Vết Không Nên Bị Lãng Quên

"OOC kịch bản thuộc về tôi."

[Trác Chu] [Ly Chu]

01.

"Giết ta đi."

"Nếu ta lại mất kiểm soát."

"Ngươi nhất định phải giết ta."

Từ xa, biển cả điên cuồng dâng trào, không ngừng vỗ vào những tảng đá, trên bầu trời, ánh trăng cô độc chiếu sáng mặt biển một màu đỏ tươi.

Cổ mảnh khảnh bị y giữ trong tay, chỉ cần nhẹ nhàng bẻ một cái là nàng sẽ tắt thở.

Nàng vẫn không phát ra tiếng, các mạch máu trên trán nổi lên, mắt nàng phản chiếu hình ảnh của y, móng tay bám chặt vào cánh tay y, cố gắng đánh thức y

Triệu Viễn Chu, ngươi tỉnh lại đi.

Ngay lúc đó, một tia sáng xanh từ trên trời rơi xuống, là Vân Quang Kiếm, Trác Dực Thần điều khiển từ xa, lưỡi kiếm sắc bén cắt qua cổ tay trắng nõn, một vết thương xuất hiện, Chu Yếm dường như không cảm thấy đau, đôi mắt đỏ tươi tò mò nhìn vết thương đó.

Văn Tiêu tranh thủ thời gian hít thở khi sắp rơi xuống, Bùi Tư Tịnh sử dụng pháp thuật ôm nàng vào lòng.

"Văn Tiêu, ngươi thế nào rồi?" Bùi Tư Tịnh lo lắng hỏi.

"Ta không sao, chỉ là khó thở thôi, chỉ là..." Nàng nói, ánh mắt rưng rưng nhìn Chu Yếm, "Viễn Chu, có lẽ y không quay lại được nữa."

Chu Yếm nhìn vết thương trên cổ tay, cười điên cuồng không ngừng, đột nhiên trong đầu vang lên giọng nói của y

Giết ta đi.

Trác Dực Thần, ngươi nhất định phải giết ta.

Chỉ trong chốc lát, y đau đớn ôm đầu như đang vật lộn.

Giết ta đi.

Trác Dực Thần, giết ta đi.

Y đã gần như điên cuồng, khí tức hung bạo không thể kiểm soát, bao trùm toàn bộ không gian.

"Triệu Viễn Chu!" Trác Dực Thần gào lên.

Triệu Viễn Chu bị biến thành như thế này chắc chắn là do Ly Luân, nghĩ đến đây, mắt hắn đầy tia máu, hận thù ngập tràn trong lòng.

Giữa sấm chớp, mưa bão trút xuống như thác lũ, Triệu Viễn Chu bước một bước là có thể rút ngắn khoảng cách nghìn dặm.

Trác Dực Thần cầm kiếm run rẩy, hắn còn chưa kịp phản ứng, Triệu Viễn Chu đã xuất hiện trước mặt hắn, y nắm chặt lưỡi kiếm đâm mạnh vào tim mình.

Âm thanh thịt và máu bị xé toạc thật là chói tai, dưới ánh mắt sửng sốt của Trác Dực Thần, lưỡi kiếm xuyên qua cơ thể của Triệu Viễn Chu.

Những yêu văn trên mặt y biến mất, đồng tử cũng trở lại bình thường, y ôm lấy Trác Dực Thần, giọng nói yếu ớt và nhẹ nhàng vang lên bên tai.

"Như vậy cũng coi như là... mãn nguyện rồi."

Một tiếng "cung", mọi thứ trở lại bình thường, biển không còn điên cuồng dâng trào, ánh trăng đỏ cũng biến mất, gió lặng sóng yên, như thể mọi chuyện chưa từng xảy ra.

TRÁC CHU // ALL CHU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ