Chương 27: Anh thi 9

0 0 0
                                    



Tối đó Tiêu Chiến không thể ra khỏi phòng, ở lại cùng Vương Nhất Bác cả đêm. Sáng hôm sau, cậu chạm mặt Trương Cầu Đạo, hắn há miệng muốn nói nhưng lại không biết nên nói gì mới tốt, do dự một lát rồi mới lên tiếng: "Anh làm như vậy không thấy có lỗi với Vương Nhất Bác sao?"

Tiêu Chiến im lặng một lúc rồi nói: "Ảnh biết."

"Nhịn được?"

"Vương... Vương Bác cũng là bạn đời của tôi. Bọn họ đều biết đến sự tồn tại của đối phương."

Trong lòng Trương Cầu Đạo bình tĩnh đến bất ngờ: "Vương Nhất Bác, Vương Bác là anh em phải không."

"Xem là vậy."

Trương Cầu Đạo gật gật đầu, không nói gì nữa. Chỉ là sau đó, mỗi lần hắn nhìn Tiêu Chiến, ánh mắt đều mang theo một tia kính nể, lúc quay đầu nhìn Vương Nhất Bác lại là kính nể cùng thông cảm, nói chung là tâm tình hắn rất phức tạp.

Từ sáng sớm, nhóm người Khấu Tuyên Linh đã ra ngoài sắp xếp việc siêu độ Long Đao Cương tối nay, song song đó là chuẩn bị việc nghênh đón nữ La Sát sinh ra. Buổi tối đến rất nhanh, xung quanh Long Đao Cương được căng dây cảnh giới, xe cảnh sát và cảnh sát tuần tra cũng tập trung xung quanh, không cho phép người qua đường đi qua nơi này.

Bọn họ tuyên bố với bên ngoài là đang tra án, cũng đuổi mọi người đi. Nhưng có một đoàn làm phim không vui, vì bọn họ đã thuê một căn nhà cổ gần Long Đao Cương, đợi đến đêm sẽ quay phim. Dù cảnh sát khuyến cáo thế nào đi nữa, họ cũng không muốn rời đi.

Sau khi Tiêu Chiến biết được chuyện này, cậu tìm Cao Thiên Lượng nhờ giúp đỡ. Hắn đi không đến hai phút đã quay lại, hướng cậu ra dấu "chiến thắng". Hà Thiên Na cũng đi theo hắn, dường như hai người đã có chút gì với nhau.

Cao Thiên Lượng nói: "Đoàn phim kia thuê căn nhà cổ ở Long Đao Cương, nếu hôm nay không quay phim thì coi như tiền trôi theo dòng nước. Tôi nói chuyện với nhà đầu tư của bọn họ, họ đi rồi."

Tiêu Chiến cám ơn hắn, Cao Thiên Lượng lại hỏi: "Mọi người định lập đàn mở trận pháp hả? Tôi có tin tức nội bộ, hôm nay có rất nhiều thiên sư đến đây, có đúng là muốn siêu độ không?"

"Đúng." Tiêu Chiến cũng không gạt Cao Thiên Lượng, thứ nhất đây không phải là chuyện bí mật gì, thứ hai là chuyện quỷ dị ở Long Đao Cương đã truyền đi sôi nổi khắp thành phố Q, Cao Thiên Lượng cũng có thể nghe thấy.

"Tôi có thể ở lại xem không?"

Không đợi Tiêu Chiến từ chối, Hà Thiên Na đã đẩy hắn một cái: "Anh muốn chết à. Ở đây nguy hiểm như vậy còn muốn ở lại? Anh không thấy bên ngoài căng dây cảnh giới sao, ngay cả người qua đường cũng bị đuổi đi, chắc chắn có nguy hiểm, anh còn muốn đi?"

Cao Thiên Lượng vội vã xua tay: "Tôi chỉ nói vậy thôi, đại sư Tiêu, cậu xem lời tôi như đánh rắm đi, đừng nghe."

Tiêu Chiến dặn hai người đêm nay dù nghe được âm thanh gì cũng đừng mở cửa nhìn, phải đóng chặt cửa sổ, dán hết bùa trong tay lên cửa sổ. Qua hết đêm nay, đến sáng thì không sao nữa.

Kết Âm Hôn Với QuỷWhere stories live. Discover now