Diệp Du Nhã cởi quần áo đi vào phòng tắm, mở máy nước nóng, vòi sen phun nước nóng vừa phải. Cô giơ tay thử nhiệt độ, gương mặt hơi do dự. Cuối cùng cô cũng bước vào vòi hoa sen, nhắm mắt lại tắm dưới làn nước ấm, Diệp Du Nhã lần mò nhấn chai dầu gội đầu.Vì cúi đầu nhắm mắt, cô không nhìn thấy trên bức tường trong phòng tắm, xuất hiện một gương mặt đàn ông trung niên, ngũ quan hắn nhô ra, mắt trợn tròn, ánh mắt dung tục biến thái. Khóe miệng hắn không khống chế cong lên, đầu lưỡi vươn ra từ bộ phận giống như cái miệng liếm liếm bọt nước văng lên tường, sau đó nở nụ cười thỏa mãn, cực kỳ biến thái buồn nôn.
Lại nữa rồi.
Ánh mắt biến thái ghê tởm dừng thật lâu trên người không mất đi. Diệp Du Nhã nổi da gà đầy cổ và cánh tay, cảm giác buồn nôn dâng lên khiến cô muốn nôn mửa.
Cô giơ tay muốn lấy khăn lông, lúc chạm đến cái khăn, mu bàn tay như bị thứ gì liếm một cái. Diệp Du Nhã hoảng sợ, nắm chặt cái khăn rụt tay về, vội vã rửa mặt rồi quấn khăn tắm lùi ra tấm rèm, nhìn chằm chằm bức tường phòng tắm.
Lúc Diệp Du Nhã xoay lưng về phía tấm rèm, cô không nhìn thấy trên tấm rèm chậm rãi nhô ra một hình người. Bóng người kia dán sát vào cô, vẻ mặt say mê. Cô bỗng quay phắt đầu lại giật tấm rèm ra, phía sau trống không.
Diệp Du Nhã không dám thả lỏng, cô cảm nhận được trong nhà còn có một người khác, cũng có thể là đồ vật. Thứ đó thường nhìn lén cô, ánh mắt hạ lưu ghê tởm làm người ta khó chịu. Thứ đó ngày càng quá đáng, thậm chí cố gắng đụng chạm vào người cô.
Diệp Du Nhã đi vòng quanh nhà kiểm tra một vòng, không phát hiện dị thường. Vì vậy cô bắt đầu mở kinh văn, ánh mắt ghê tởm đó mới từ từ biến mất. Buổi tối đến giờ ngủ, cô tắt kinh văn rồi lên giường.
Trước đây mỗi ngày đều mở kinh văn, thứ kia sẽ không xuất hiện cả đêm. Diệp Du Nhã an tâm đi ngủ, đến nửa đêm, bỗng có thứ gì đó liếm láp trên mặt, cô choàng tỉnh, vừa mở mắt đã đối diện với một gương mặt lồi ra từ vách tường.
Diệp Du Nhã cúi đầu, phát hiện thứ đó đã nhô ra khỏi tường đến nửa thân người, đang cố gắng xâm hại cô. Thấy Diệp Du Nhã tỉnh lại, thứ đó còn nở nụ cười hạ lưu. Con ngươi Diệp Du Nhã co rút, rốt cuộc hét lên chói tai: "A!!!!"
Mao Tiểu Lỵ đang đạp xe ngang qua Lệ Viên, bỗng nhiên phía sau có vật gì nhảy lên yên xe, gây ra tiếng vang thật lớn. Xe đạp chấn động, bánh trước nhổng lên khỏi mặt đất 2cm. Cô nàng quay đầu lại, trông thấy núi thịt đang ngồi ở yên sau vững vàng như núi.
Mao Tiểu Lỵ rũ mắt, liếc nhìn "người" ngồi sau nặng tầm 20 kg mỡ thịt có vẻ như đã lấp hết chỗ ngồi phía sau của yên xe, thậm chí là làm cho bánh xe hơi lõm xuống. Im lặng vài giây, cuối cùng cô lên tiếng: "Đại Béo, có phải mày lại mập lên rồi không?"
Hai mắt uyên ương của Đại Béo lạnh lùng nhìn Mao Tiểu Lỵ, ngậm một bìa cạc tông, trên đó viết: "Không có."
Mao Tiểu Lỵ cười nhạt, trời vừa tối là chạy đến phân cục ăn chực, còn thêm cá rán là đồ ăn vặt, đặc biệt biết chọn lúc Tiêu Chiến nấu cơm mới đến. Ăn cơm Tiêu Chiến nấu, ai mà không mập?