Tiêu Chiến hỏi: "Phân cục chúng ta có hai vị trí đúng không?""Ba vị trí." Mã Sơn Phong trả lời.
Tiêu Chiến đếm đếm, thầm nghĩ ba vị trí hơi nhiều bèn nói: "Hình như chỉ có cháu là cần danh ngạch, năm rồi lão Khấu đã tham gia, không cần nữa. Cầu Đạo cũng không cần, Tiểu Lỵ về Mao Sơn cũng không cần. Còn lại Lục Tu Chi cũng không cần danh ngạch, cháu nghĩ cháu cũng không cần đâu."
Mã Sơn Phong nói: "Không tốt lắm. Phải chừa chút mặt mũi, tất cả đều đi cửa sau sẽ kích động những người khác."
Tiêu Chiến liếc nhìn hai thành viên của tổng cục, cậu thúc nhẹ cùi chỏ vào người Vương Nhất Bác đang uống rượu bên cạnh: "Người của tổng cục anh kìa, không tranh thủ?" Cậu vừa nói vừa quay đầu nhìn qua, phát hiện hắn đã uống gần nửa chai rượu trắng, cậu hoảng hồn vội giật lấy chai rượu: "Mới bắt đầu mà anh đã uống nhiều như vậy?"
Vương Nhất Bác hớp nhẹ hai hớp, nghe vậy nói: "Mới nửa chai. Bọn họ cũng uống kìa." Hắn chỉ về phía Mã Sơn Phong và Lục Tu Chi, trước mặt hai người là nửa ly rượu trắng. Ông ra hiệu về phía thím Mã, ý là có bà ở đó, ông không dám say rượu. Lục Tu Chi không có hành vi mờ ám gì, chỉ dùng hành động cho thấy hắn thích rượu dương mai ướp lạnh hơn rượu trắng.
Tiêu Chiến tịch thu nửa chai rượu trắng còn lại: "Em giám sát anh uống, không được phép say."
Vương Nhất Bác im lặng trong chốc lát, cuối cùng nói: "Được rồi, nghe lời em." Hắn chỉ có thể từ từ uống nửa ly rượu còn lại trong tay. Tiêu Chiến chỉ chỉ vào hai thành viên của tổng cục, ý bảo hắn trả lời câu hỏi vừa nãy. Đối với việc này, Vương Nhất Bác khá lạnh lùng: "Ngay cả "Chướng ngại vật trên đường" nho nhỏ mà cũng cần đi đường tắt, chứng tỏ thực lực yếu kém. Không có thực lực, không có tâm tư ngay thẳng, đi cũng mất mặt mà thôi."
Tiêu Chiến vỗ tay bôm bốp: "Thật nghiêm khắc." Cậu quay đầu nói với Mã Sơn Phong: "Lần này tất cả mọi người cùng đi đến Thiên Sư phủ, Ngỗi Tuyên và Cơ Khương cũng đi luôn. Chú thím Mã có đi không?"
Mã Sơn Phong vốn định từ chối, nhưng nghe thấy Ngỗi Tuyên cũng đi bèn vội vàng đồng ý. Sau đó ông lại nhớ đến việc học của cô bé: "Chẳng lẽ phải xin nghỉ?"
"Nói Ngỗi Tuyên đi học thì thà nói đi lập bang phái còn đúng hơn." Tiêu Chiến liếc nhìn cô bé đang vô cùng sung sướng khi giành ăn với Đại Béo thành công, cậu nói tiếp: "Đừng nghĩ cháu không biết, giáo viên đến tận nhà rồi. Học sinh các lớp, ngay cả học sinh cá biệt cũng gọi Ngỗi Tuyên một tiếng "đại ca". Lưu manh mới tới gần đó cũng phải đưa tiền bảo kê cho cô bé, còn giao hẹn với nhau."
Mã Sơn Phong cười ngượng: "Con nít đùa giỡn thôi mà."
Tiêu Chiến đã không còn hy vọng gì đối với sự cưng chiều mù quáng của Mã Sơn Phong với cô bé, cậu nói tiếp: "Xin nghỉ học một tuần, đi du lịch cũng tốt."
Mã Sơn Phong chạy đi thương lượng với thím Mã, bà rảnh rỗi không có việc gì, hơn nữa không đi thì không được gặp Ngỗi Tuyên đến cả tuần, thế nên bà lập tức đồng ý. Còn về Cơ Khương thì không đáng lo, trước kia cô đi lại bên ngoài, rất quen thuộc dương gian, còn có chứng minh nhân dân.