Chương 79: Nhau thai 5

0 0 0
                                    



Tiêu Chiến gảy gảy đồng tiền trên cổ tay, nhớ lại lời Vương Nhất Bác nói. Sau cùng cậu đã trả lại tất cả pháp khí, cậu đã quen dùng đồng tiền, dùng món khác không thuận tay. Không trả lại mà để ở phân cục cũng không có tác dụng gì, không bằng trả về chủ cũ, sau này họ gặp hậu bối ngoan ngoãn khác lại tặng người ta.

Xe dừng trước cửa trường học của Ngỗi Tuyên, Tiêu Chiến kéo tay áo xuống che đồng tiền trên cổ tay rồi ngẩng đầu nói: "Em xuống đây."

Vương Nhất Bác vòng tay ra sau gáy Tiêu Chiến, kéo cậu đến trước mặt, chuẩn xác hôn lên môi đến khi cậu không thở nổi mới thôi: "Lúc nào về? Muốn anh đến đón em không?"

Cậu dựa lên vai hắn thở dốc: "Em và Ngỗi Tuyên ngồi xe bus về được rồi."

"Cũng được." Vương Nhất Bác xoa xoa cổ Tiêu Chiến rồi bổ sung: "Không phải em đã biết lái xe sao? Sao không thi lấy bằng lái? Có bằng lái mới tiện đi lại."

Cậu ngửa mặt lên, tươi cười có chút nghịch ngợm: "Không thi. Sau này anh đưa đón em." Ý của cậu là không cần bằng lái xe, cũng không muốn lái xe, cậu chỉ cần Vương Nhất Bác đưa đón cậu mà thôi. Cậu giơ tay phải, mấy ngón tay nhịp nhịp như nhảy múa từ cánh tay lên vai hắn: "Anh đưa đón em, đến khi em chết biến thành quỷ thì dùng minh xa tiếp tục đưa đón em."

"Phong Đô không có xe."

Tiêu Chiến ngẩng đầu vờ tức giận, Vương Nhất Bác thấy thế cắn lên môi cậu một cái, nhỏ giọng cười nói: "Không có xe thì anh sẽ ôm em, cõng em, sẽ không để em phải mệt."

Tiêu Chiến mặt mày rạng rỡ, cậu nhích đến gần, giơ ngón trỏ điểm nhẹ lên môi hắn: "Hai ngày gần đây anh thay đổi, hay nói ngọt, học ở đâu vậy?" Hắn nắm lấy tay cậu hôn hai cái: "Nhìn thấy em thì vô sự tự thông."

Một kích đâm thẳng vào tim, ngọt đến hỏng rồi. Tiêu Chiến mím môi cố nín cười: "Nói chuyện bình thường đi. Nếu không phải em hiểu rõ anh thì đã nghĩ anh bị người khác đánh tráo rồi." Trước đây thỉnh thoảng lão Vương cũng nói mấy lời ngọt ngào, nhưng rất hàm xúc, hiện tại thành lão phu phu rồi thì không còn biết xấu hổ ngượng ngùng là gì nữa.

Hai mắt Vương Nhất Bác ánh lên ý cười, mờ ám không thôi. Hắn lại cúi xuống hôn lên đầu ngón tay Tiêu Chiến, xoa xoa cổ và lỗ tai, kề sát vào mặt cậu, cố ý hạ giọng nói mấy lời ngọt ngào. Tiêu Tiểu Chiến đỏ mặt đến tận mang tai nhưng ánh mắt đầy ý cười và luôn tập trung nhìn hắn. Ánh mắt đầy ngưỡng mộ của Tiêu Chiến giống hệt lúc hai người vừa mới xác định quan hệ.

"Không nói nữa, trễ nữa là không thấy Ngỗi Tuyên. Em xuống xe đây, tạm biệt." Tiêu Chiến mở cửa xe, vẫy tay với hắn rồi đi vào trường học. Cậu đi đến cổng trường thì quay người lại, lắc đầu với hắn rồi mới đi vào.

Vương Nhất Bác cười cười nhìn theo bóng lưng Tiêu Chiến, cho đến khi cậu đi khuất, hắn mới thở phào một hơi, lấy di động trong túi ra ấn mở WeChat. Hắn và Lục Tu Chi đã kết bạn WeChat, vì tình cảnh tương đồng mà cảm thấy cùng chí hướng, hai lão thanh niên thường thảo luận giúp đỡ nhau.

Lúc này trên WeChat là mấy đường link Lục Tu Chi gửi đến:

#Thật là đáng sợ! Thất niên chi dương rất nguy hiểm, nhất định phải xem.

Kết Âm Hôn Với QuỷWhere stories live. Discover now