Tiêu Chiến đi vào phòng, trông thấy Vương Nhất Bác đang ngồi trên sô pha kiểm tra hồ sơ gì đó, cậu ôm lấy hắn từ phía sau, đặt cằm lên đỉnh đầu hắn nhìn xuống hỏi: "Đây là gì vậy?"Vương Nhất Bác rung rung hồ sơ trong tay như cách hắn cầm báo, xếp gọn lại đặt qua một bên rồi nắm tay Tiêu Chiến kéo cậu vào lòng, ôm ấp thân mật, tay chân quấn quít.
"Hồ sơ trình bày oan tình Uổng Mạng Thành tấu thỉnh Phong Đô, đây là hồ sơ hôm nay gửi đến, xử lý gần xong rồi."
Tiêu Chiến ngồi trong lòng Vương Nhất Bác, nghe vậy cầm lên hỏi: "Em có thể xem không?" Đương nhiên hắn đồng ý, cậu mở ra đọc: "Hửm? Mẹ chồng con dâu thường hay khắc khẩu, mẹ chồng bị con dâu chọc tức đến nỗi uống thuốc rầy tự tử, thế nên muốn quay lại dương gian vào đầu thất dạy con dâu một bài học, kết quả không cẩn thận hù chết con dâu... Mấy chuyện thế này cũng phiền đến anh thẩm lý và phán quyết sao?"
Ngón tay thon dài của Vương Nhất Bác xoa xoa lên trán, gương mặt hơi đen: "Những việc lặt vặt thế này thường giao cho quỷ đế ngũ phương, bảy mươi hai âm ty và phán quan địa phủ. Không phạm tội ác tày trời thì không cần báo lên Phong Đô, càng không cần anh xem xét. Nhưng thời gian trước Vưu Linh Thứu trốn khỏi địa phủ, quỷ sai âm ty bị phạt tội liên đới nên hiện giờ không đủ người làm việc."
Tiêu Chiến xì cười một tiếng: "Việc này có tính là anh tự làm tự chịu không?" Nếu Vương Nhất Bác không tức giận mà phạt tội quỷ sai âm ty trông coi bất lực thì hiện tại sẽ không bận đến nỗi đêm không về nhà.
Vương Nhất Bác bất đắc dĩ cắn cắn lên mặt Tiêu Chiến, nhỏ giọng nói: "Em thích nhìn anh bận rộn à? Trước kia thường đau lòng anh bận quá không có ngày nghỉ mà? Bây giờ thay đổi rồi, không chỉ không đau lòng còn cười anh."
Tiêu Chiến rụt rụt vai, cười nói: "Lúc trước em nghĩ anh là một quỷ sai nho nhỏ, bị áp bức bóc lột sức lao động, đương nhiên là đau lòng rồi. Bây giờ biết được anh là tên chủ nô lớn nhất, còn đau lòng làm chi? Mà trước kia em mắng Phong Đô đại đế trước mặt anh, anh thế mà có thể mặt không thay đổi nghe em chửi, không hề tức giận hay gượng gạo chút nào, giỏi thật nha, Phong Đô đại đế của em."
Vương Nhất Bác cười cười không trả lời. Hắn vẫn còn lo lắng vợ bé nhỏ lôi chuyện cũ ra trách móc, thế nên đến lúc này hắn vẫn còn mặc áo thêu đầu heo trước mặt đám thuộc hạ. Đám quỷ sai không biết chuyện, còn tưởng thêu đầu heo lên áo là thuật pháp gì mới, thế là cả đám làm theo. Đứa nào cũng thêu xấu đau xấu đớn, quả thật mất mặt xấu hổ.
Sau đó đám quỷ sai không nên thân chạy đến Uổng Mạnh Thành, tìm một lão bà chuyên thêu thùa mấy trăm năm vẫn chưa đi đầu thai, hình dạng có thể xem được, kiểu dáng cũng bắt đầu trở nên đa dạng. Đại đế lén so sánh, cuối cùng xác định kỹ thuật thêu thùa của vợ bé nhỏ vẫn là nhất.
Còn việc Tiêu Chiến đau lòng Vương Nhất Bác mà mắng Phong Đô đại đế bóc lột nhân viên, thân là Phong Đô đại đế, hắn không thể hùa theo mắng chính mình, lại càng không thể giải thích, chỉ có thể mặt không thay đổi làm một quỷ sai nhỏ nhoi trung thành tận tâm.