Hắn đi làm thể xác thì ở trên công ti còn tâm hồn thì đang vấn vương trên người anh ở nhà. Hắn phải quan sát anh 24/7 để xem anh có làm gì tổn hại đến bản thân không có làm gì nặng nhọc và mệt mỏi không. Hắn phải sắm 1 chiếc mây tính bảng mới để quan sát anh chứ cứ chia nửa màn hình ra không quan sát hết được khiến hắn bực bội đến vô cùng tận. Lắm lúc đang họp mà hắn đảo mắt qua không thấy anh hoặc anh đang làm gì đó nặng nhọc là hắn nổi giận trút lên người đám nhân viên của hắn liền. Hắn quan sát khi hắn không có ở nhà thì anh cười nhiều hơn hẳn, anh thân thiết với tất cả mọi người điều này làm hắn tủi thân lắm nhưng nguyên nhân bắt nguồn từ hắn nên hắn không thể làm gì hơn ngoài việc từ từ thay đổi làm anh thay đổi cái nhìn về hắn.
Hôm nay là ngày bắt đầu đi lưu diễn xa của hắn nên ngày hôm qua hắn đã dành riêng 1 ngày ở nhà chỉ để quan sát anh làm việc thôi, hắn không muốn đi 1 chút nào vì chuyến đi này là vừa đi diễn vừa đi ghi hình 2N1Đ nên sẽ rất lâu hắn mới trở về nhà mà nhìn thấy người nhỏ của hắn.
Nửa tháng rời khỏi xa chính là nửa tháng hắn cảm thấy khó khăn và gian nan nhất vì không được người nhỏ pha cà phê, không được người nhỏ nấu ăn cho hắn khiến hắn tiều tuỵ mà sụt đi vào kí. Ngày hắn trở về thì người ra đón hắn đầu tiên là anh, anh thấy hắn gầy đi nhiều trong lòng xót xa vô cùng nhưng vì nổi sợ đối với hắn trong anh còn quá lớn nên anh chỉ nhìn hắn từ xa mà thôi. Vừa về đến nhà hắn vội lao vào phòng mà viết nhạc tiếp tục vì hắn không tài nào ngủ được chợt thông báo ghi chú vang lên, nhìn vào thông báo ấy khiến hắn vui mừng mà vội vàng VSCN rồi lao xuống nhà gọi anh "Tú à, đến bệnh viện thôi" anh nghe hắn nói đến bệnh viện thì sợ rằng hắn sẽ bắt con của anh đi nên run rẩy mà thu người về 1 góc trong bếp. Hắn thấy anh không trả lời mà cũng không thấy anh bước ra nên lật đật chạy vào xem thì thấy anh đang ôm lấy chân mình mà ngồi khóc
"Tú sao vậy" hắn lo lắng mà hỏi anh
"Tôi không đến bệnh viện đâu, đến bệnh viện cậu chủ sẽ bắt Cua nhỏ đi, tôi không đến đâu" anh gục mặt xuống gối khóc mà nói
Câu nói của anh khiến hắn đau lòng vì anh đã mất niềm tin nơi hắn rồi nên bây giờ chỉ có thể xây dựng lại từ đầu thôi.
"Tôi dắt Tú đến bệnh viện là để Tú gặp Cua nhỏ chứ không phải đến bắt Cua nhỏ đi đâu, Tú đừng lo" hắn vuốt lưng anh rồi nhẹ nhàng nói.
Anh nghe hắn nói thế thì cũng ngừng khóc ngước gương mặt đầy vệt nước mắt lên hỏi "thật không, cậu chủ không lừa tôi chứ"
"Anh không lừa Tú đâu, Tú đi nhé?l" hắn đáp lời anh.
Và rồi anh cũng đồng ý theo hắn đến bệnh viện để gặp bé con. Vừa đến bệnh viện anh đã gặp lại vị bác sĩ từng chữa trị cho anh và hôm nay cũng sẽ là vị bác sĩ đó siêu âm cho anh nhìn thấy bé con. Anh thấy bác sĩ đó thì sợ hãi mà nép về sau hắn vài phần, hắn thấy vậy cũng liền xoa lưng chấn an anh và nói "Bác Phúc sẽ giúp Tú nhìn thấy bé con chứ không làm hại bé con đâu nên Tú yên tâm" nhận được lời động viên của hắn khiên anh cũng yên tâm phần nào nằm im cho bác sĩ khám. Trên màn hình tivi nhỏ kia phản chiếu là hình hài bé con của anh và hắn, hắn nhìn mãi không rời mắt với biểu cảm cực kì hạnh phúc và mong chờ. Chợt tiếng nói của bác sĩ vang lên "là 2 bé Cua chứ không phải 1 đâu nhé, xin chúc mừng cả nhà". Hắn nghe bác sĩ nói vậy thì vui mừng lắm hắn quay sang nắm chặt lấy tay anh rồi reo lên "Tú thấy không là 2 bé con lận đó Tú"
Anh nhìn thấy bộ dạng này của hắn mà bất ngờ xen lẫn chút cảm xúc hạnh phúc lắm vì hắn vui mừng chứ không còn bài xích bé con nữa. Nhưng anh vẫn có những suy nghĩ tiêu cực ở bên liệu hắn là thương anh hay là 2 bé con trong bụng anh đây. Anh đang suy nghĩ thì tiếng bác sĩ lại vang lên
"Thai phụ gầy quá sẽ không đủ chất cho cả 2 bé con đâu nên ăn nhiều và bổ sung chất dinh dưỡng vào nhé"
"Cần bổ sung những gì vậy ạ" hắn hỏi
"Những loại thực phẩm đa dạng, sữa bầu, thuốc bổ và cả những thứ thai phụ thèm nữa đặc biệt là cho thai phụ cảm giác thoái mái và vui vẻ nữa"
Hắn nghe bác sĩ nói vậy thì lưu ý lại toàn bộ vào điện thoại của hắn.
Kết thúc quá trình thăn khám thì hắn chở anh về nhà trên đoàn đường về nhà tay anh thì nắm chặt tấm hình siêu âm đó còn hắn thì cứ líu lo hạnh phúc vì hôm nay hắn được gặp không chỉ 1 mà tới 2 bé con khiến ngày hôm nay của hắn không có chút gì gọi là mệt mỏi mà thấy phấn chấn vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vịu ơ của anh tới đâyyyy
RomanceNày Trần tổng bộ anh ghét tôi lắm hả Không!!!!Tôi thích em♥️ Anh là người làm cho nhà hắn.Trước là người làm nhưng sau là vợ hắn là người cầm tiền của hắn .