Chapter 24

40 1 0
                                    

Hắn trở về nhà sau 2 ngày nằm viện việc đầu tiên hắn làm là quay trở lại phòng làm nhạc chứ không phải như mọi khi là chào anh. Anh thấy hắn về theo quán tính chạy ra chuẩn bị chào hắn thì đập vào mắt anh là cảnh hắn nắm tay cô gái kia cười nói vui vẻ như 1 cặp tình nhân, anh đau lắm, tim anh như thắt lại vậy, rõ ràng chỉ mới đây thôi hắn còn yêu thương anh hết lòng nhưng giờ đây hắn lại coi anh như là không khí trong nhà khiến tim anh dường như tan náy. Nhoẻn miệng cười nhẹ anh nghĩ thầm "ông trời thật biết trên người mà" và rồi anh lủi thủi đi vào bếp chuẩn bị bữa tối cho hắn và cô ta. Hắn trên này cắm đầu vào mà viết nhạc nhưng không tài nào viết nổi cứ nhìn vô chiếc màn hình đang sáng trước mắt mà như quên điều gì đó. Hắn quay qua nhìn thấy cô ả thì càng không có hứng viết nhạc và chính bản thân hắn cũng khó hiểu vì từ lúc hắn không còn thấy anh từ hôm đó tới giờ khiến hắn rất khó chịu trong lồng ngực.

Hieuthuhai: ai đó hãy cho tui cái ideas viết nhạc đi 🥹Kewtiie: bật camera trong nhà lên:)))Negav: gọi Tú xinh vào ngồi ngay cạnh   Hieuthuhai: WTF 2 đứa bay nói gì vậyKewtiie: ê quên mất bạn bị khờ mẹ rồi :)))Hurrykng: có khi nào mai nó ra loveso...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hieuthuhai: ai đó hãy cho tui cái ideas viết nhạc đi 🥹
Kewtiie: bật camera trong nhà lên:)))
Negav: gọi Tú xinh vào ngồi ngay cạnh
   Hieuthuhai: WTF 2 đứa bay nói gì vậy
Kewtiie: ê quên mất bạn bị khờ mẹ rồi :)))
Hurrykng: có khi nào mai nó ra lovesong với cô ta không nhỉ???
MANBO: dơn mặt hả :)))
Hieuthuhai: chắc phải nhìn bé yêu viết lovesong thoiiii 🥰
  MANBO : ý là ai :)))
     Negav: Tú xinh thì viết nhé😘
       Hurrykng: Tú xinh thì diễn chung nhé
         Kewtiie: Tú xinh thì pàm producer cho nhé
Hieuthuhai: ủa bay có vấn đề hả, Tú là ai tao viết cho Hàn Ni mà?
Negav: làm việc thoii anhem :)))
Kewtiie: có nên lóc luôn không nhỉ :))

User1: ủa là saoooo, hôm bữa mơiz đăng ảnh Tú xinh mà
User2: OTP bể dĩa hả, sao nay thành cô ta rồi
User3: chắc là ảnh nhầm thôi đúng không
......

Hắn đọc hàng loạt các bình luận của họ và cả fan nữa nhưng hắn chẳng thể nào biết Tú xinh mà mọi nhắc là ai nên hắn quay qua hỏi cô ả
"Tú là ai vậy em"
"À là cái cậu người làm thích thầm anh đó"
"Là cậu dưới nhà á hả"
Cô thấy hắn dường như đã quên mọi thứ về anh nên thêm dầu vào lửa làm cho hắn ghét anh hơn mà đày đoạ đuôi đánh anh ra khỏi nhà
"Đúng rồi đó , cái cậu đó thích anh xong bỏ thuốc để lên giường với anh giờ đang mang thai đó. Cậu ta chia cắt anh và em thậm chí còn tới tận chỗ em để uy hiếp em rời xa anh nữa" cô ả nói tới đây thì nước mắt cá sấu bắt đầu lăn dài trên má hắn thấy cô ta như vậy thì ôm vào lòng mà vỗ về an ủi mặc dù chả có cảm giác thân quen nào cả nhưng vì không nhớ gì nên trong tâm hắn đã bị ả ta hình thành nổi ghét bỏ anh.
Từ ngày cô ta về ở chung với hắn anh khốn khổ vô cùng, toàn bộ mọi việc xảy ra hắn đều đem trút bỏ lên người anh mặc dù anh là người bị hại. Đã bao lần anh lên tiếng giải thích nhưng chỉ đều nhận lại những trận đòn giáng thế của hắn. Hôm nay cũng như mọi lần hắn đi diễn còn anh thì ở nhà cùng với cô ta. Co ta biết bản thân anh bị dị ứng rất nặng với tôm nên cô ả ép anh hôm nay phải nấu toàn bộ là tôm anh cũng chỉ biết ngập ngùi mà làm theo vì anh bây giờ chỉ còn 1 mình chẳng còn ai để anh nương tựa vào nữa. Bame thì thất lạc, người anh yêu thì đánh đập hành hạ anh, Gernang thì anh không dám nói vì sợ họ lo cho anh. Anh tuyệt vọng đã nhiều lần muốn rời bỏ khỏi nơi này nhưng nghĩ tới 2 bé con thì anh không nỡ.
"Anh nhổ hết đống hoa tulip trồng hoa hồng đi" cô ả ra lệnh cho anh
"Hoa đó cậu chủ trồng nên tôi không dám ạ"anh rụt rè mà đáp
"Tôi bảo cậu nhổ thì nhổ đi, tội đâu tôi chịu" cô ta quát lên
Anh nghe vậy thì cũng ra nhổ lên từng khóm hoa thôi vì bây giờ anh chả biết làm gì vì mếu trái lệnh anh cũng bị đánh mà làm đúng thì cũng bị chửi chỉ là ít hay nhiều thôi. Anh đang nhổ dở thì hắn vừa về, hắn vừa vô đã thấy anh cặm cụi nhổ đống hoa đó khiến lòng hắn dâng lên cảm giác khó chịu tức giận quát anh "tại sao anh nhổ nó lên vậy hả, có biết đây là thứ tôi trân trọng lắm không"
Anh nghe hắn quát thì giận mình ngã người ra sau ấp úng đáp " dạ cô chủ kêu tôi nhổ ạ" anh cúi gầm mặt xuống 2 bàn tay không ngừng bấu mà nhau khiến nó đỏ rực.
"Em kêu cậu ta nhổ hả" hắn quay âu hỏi cô ả
"Dạ không ạ, cậu ấy bảo ngứa mắt nên tự ra nhổ  em có cản nhưng cậu ấy không nghe" cô nũng nịu nói
Anh nghe cô nói vậy thì điếng người vì rõ ràng anh là theo lệnh cô làm mà sao giờ tội đều là do anh gây ra hết vậy "tôi...toii..."
"Chát" tiếng tát vang xa khiến môi anh rỉ chút máu, hắn giáng xuống gương mặt xinh xắn ấy 1 cú tát khiến anh bật máu, còn anh chỉ biết ngậm ngùi chịu đựng vì đã không biết lầm thứ mấy anh bị hắn tát từ khi cô ả về đây rồi.
"Anh trồng lại hết cho tôi, tối nay ở ngoài này mà ngủ đừng đặt chân vô nhà tôi" rồi hắn quay gót bước đi lên lầu. Nhoẻn miệng cười nhạt nước mắt anh lăn dài trên gò má ấy vì không biết do đâu mà anh phải chịu những thứ này. Bụng anh đã to hơn nhiều lắm rồi mà giờ hắn bắt anh trống lại còn bỏ đói anh nữa thì anh thực sự không có sức để mang 2 bé con bên người mất.

Vịu ơ của anh tới đâyyyyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ