Chapter 32

0 0 0
                                    

Nagpaalam na kaming apat kay kuya Niel kase kailangan niya nang umalis, tsaka baka kanina pa siya hinahanap ni kuya Rick mapagalitan pa ako.
Sabagay mabait naman  silang pareho pero kahit na. Ayoko abusohin yun kase hindi naman ako ganon pinalaki ng magulang ko bukod pa don gusto ko na maayos lang ang relasyon ko sa bawat tao para maiwasan magkasamaan ng loob.


Bye po...... — Yuri.

Ingat po kayo........ — Kate.

Paalam din sa inyong apat..... — Kuya Niel.

Ingat po sa pag uwi at salamat sa paghatid at pagsundo...... — Kashmir.

Sige na pumasok na kayo, aalis nako.
   — Kuya Niel.

Opo...... — Kashmir.


Umandar na yung makina ng Van niya at nagsimula na itong tumakbo palayo sa gate ng apartment na tinitirahan ko.


Tara, pasok na tayo..... — Kate.

Tara na nga...... — Kashmir.


Una naming nadaan yung floor kung nasan yung apartment ni Kate kaya nagpaalam na siya sa amin at hindi na niya kami maihahatid sa apartment ko dahil pagod at inaantok na daw siya.


Sige ingat ka jan..... — Kashmir.

Oum, kayo din...... — Kate.

Cousin! See you tomorrow..... — Yuri.

Oo na bhe, bye sa inyo...... — Kate.



Pumasok na siya sa loob ng apartment nya kaya kami naman tatlo nila mark at Yuri ay nagpatuloy na sa paglalakad paakyat sa floor kung nasan naman  yung apartment ko.
        Pagkadating namin sa tapat ng pintuan ng bahay na inuupahan ko ay agad ko na kinuha yung susi sa bag ko para makapasok n akmaing tatlo sa loob at para makapag pahinga  na kami.



Uyy, ganda din pala ng place mo dito.
    — Yuri.

Hm, sakto lang naman...... — Kashmir.

Pwede nato sa taong mag isa lang.
   — Mark.

Aray ah! Grabi naman sa mag isa.
   — Kashmir.

Totoo naman ah, bakit dalawa kaba?
    — Mark.

Hahah, sira ulo ka talaga mark....... — Yuri.

Joker kase yan eh....... — Kashmir.

Tama na ang asaran, maliligo nako dahil gusto ko na talagang magpahinga.
     — Yuri.

Wag ka maligo baka mabasa ka.
     — Mark.

Kaya nga naligo eh kase gustong mabasa, walang common sense....... — Yuri.

Ayy sorry naman, nakakahiya sayo talino mo kase eh....... — Mark.

I know right...... — Yuri.

Eh? Manginig....... — Kashmir.



Inasar lang namin ng inasara si Yuri hanggang sa siya na din ang kusang sumuko at pumasok na sya sa banyo para maglinis ng katawan niya. Pagtapos naman niya maligo ay si Mark na yung sumunod sa kanya. Nagpahuli nako kase katwiran ko bisita ko sila dito. Nakakahiya naman kung makipag unahan ako.
Paglabas ko nga nang banyo ko ay kanya kanya na silang naka pwesto sa higaan ko




Ayos ah, may pwesto na kayong dalawa ah.
     — Kashmir.

Oum, dito ka sa gitna namin para may yayakapin kami........ — Yuri.

A Man in My Dream ( Faceless series #1 ) Where stories live. Discover now