Ban nãy lúc Jihyo dắt người đàn ông kia ra ngoài Hae Rim cũng kéo anh đi ra một góc, cô giận dữ nói, "Anh làm vậy để mẹ em biết được thì sao? Anh..". Cô muốn bật khóc nhưng vẫn kiềm chế những giọt nước mắt của mình, cô nhớ anh tha thiết, bây giờ được gặp anh lại chẳng thể ôm anh, nói mình nhớ anh như thế nào.
"Anh xin lỗi, tại anh say quá.." Gary định ôm cô nhưng bàn tay anh lại để xuống, bây giờ cũng chẳng có tư cách gì ôm cô như thế nữa.
"Đừng làm vậy nữa.. Nếu anh yêu em thì kiếm người con gái khác đi, đừng nói không có em anh không còn người con gái nào khác nhé?" Cô giả vờ lên giọng chọc vào tự ái của Gary, anh cũng dùng lý lẽ khác để lấp liếm sự thật đó, "Đâu có, Jihyo là bạn gái anh đó, bọn anh mới quen".
Thật sao?. Trong lòng Hae Rim kêu gào nhưng vẫn giả vờ như mình không có gì, cô mỉm cười vỗ vai anh, "Chúc mừng anh, Jihyo có vẻ thương anh lắm".
Nói rồi cô quay lưng bỏ đi ra ngoài, Gary như chết lặng nhìn bóng dáng cô rời khỏi. Anh tức giận và muốn kiếm chỗ trút giận, thấy Jihyo anh lại định trút giận lên cô, nhưng khi thấy gương mặt cô trắng bệch vì sợ anh lại thôi. Giọng nói cũng hòa hoãn hơn rất nhiều.
Anh vì tự trọng của mình mà kêu cô giúp anh, cô vì yêu anh nên đồng ý. Cả hai, mỗi người đều có một suy nghĩ riêng. Rốt cuộc kết quả là họ đến với nhau nhẹ nhàng như thế.
Ngày thứ hai quay Running Man anh thấy Haha vẫn trong vai trò loveline với cô, vậy nên trong lúc mọi người đùa giỡn anh đã chọc ghẹo cô, kéo loveline về phía mình. PD rất hài lòng về hai người, còn khen, "Trông hai người xứng đôi thật đó".
Jihyo đỏ mặt nhìn Gary nhưng sau khi đóng máy anh chẳng có biểu hiện gì cả, chỉ lẳng lặng thay đồ rồi về nhà. Thấy cô đang đón taxi nên anh ngừng xe lại gần cô, hạ thấp cửa xuống rồi nói, "Về nhà tôi đi, dù sao bọn mình cũng quen nhau".
Cô gật đầu rồi mở cửa xe leo lên, quen nhau, hai từ này ráp vào hai người có chút kì quặc. Nếu mà quen nhau thì chẳng có cặp đôi nào cả tuần mới nói với nhau hai câu, anh và cô là cặp đôi kì lạ nhất.
Căn hộ của Gary nằm ở khu chung cư sang trọng ở Jamsil, Jihyo bất giác choáng ngợp trước sự hào nhoáng của căn phòng. Tông chủ yếu là trắng và đen, tất cả đều toát lên tính cách của chủ nó, vừa bí ẩn lại vừa sang trọng.. Cô cứ nhìn mãi nên Gary mới nói, "Cô ở phòng đó đi, đã đóng thì đóng cho đạt, cô là diễn viên mà phải không?".
"Em biết rồi.." Jihyo mỉm cười, căn nhà của cô rộng lớn nhưng ở Ilsan, một nơi cách xa Seoul hơn nửa tiếng đi xe, trong khi nhà anh chỉ cách Seoul mười phút đi xe. Dù căn hộ tương đương nhưng giá trị cũng khác hơn nhau rất nhiều.
Gary dẫn cô vào phòng cho khách, trên đường đi cô vô tình nhìn thấy trên kệ một khung ảnh của Gary và người con gái cô đã từng gặp. Nụ cười hạnh phúc của hai người bất giác làm trái tim cô trĩu nặng, từng bước Jihyo đi nặng nề như đeo chì.
Cô từ khi chấp nhận làm bạn gái của anh đã biết người kia quan trọng với anh như thế nào rồi, nhưng cô không biết là lại sâu nặng đến vậy. Đến mức cô bước vào nhà, đi chỗ nào đều bắt gặp hình bóng của cô ấy, hình vẽ, ảnh chụp.. Tất cả chứng tỏ người con gái kia quan trọng biết bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monday Couple][Longfic] Câu trả lời chính là em
Random"Kang Gary! Em thích anh!" Jihyo chạy theo sau Gary đuổi theo anh trước khi anh leo lên xe rồi đi mất. Gary ngừng bước chân lại, khóe miệng vẽ lên một nụ cười chua xót, "Thích một người đàn ông như anh ư?".