Máy phát nho nhỏ trên đầu giường phát từng tiếng nhạc êm dịu, Jihyo nhắm tịt mắt chuẩn bị thiếp đi, cô ôm gối rồi vùi mặt mình thật sâu trong chăn ấm. Lúc cô tưởng mình chìm vào giấc ngủ thì tiếng nhạc bên ngoài vang lên điếc óc, cô bật dậy che tai mình, "Ui, hôm qua mới vừa qua chơi rồi mà, hôm nay lại tiếp .."
Có tiếng cười đùa, có tiếng nhạc, Jihyo mệt mỏi lăn lộn trên giường vài vòng, nếu biết như thế cô đã không đồng ý dọn qua nhà anh rồi. Cô không ra ngoài chơi mà cố tình nằm trong phòng, nếu không dẹp được nó thì phải thích ứng với nó, cô nhắm mắt cố dỗ mình vào giấc.
"Chị dâu, ra chơi đi" Một cậu thanh niên lạ mặt xông thẳng vào phòng cô, Jihyo ngay lập tức ngồi dậy tự vệ cho mình. Cô giật mình quát, "Cậu vào đây làm gì?".
"Rủ chị ra ngoài chơi, đi đi, ở trong phòng chán lắm" Cậu ấy đi lại giường nhưng Jihyo nhanh hơn nhảy xuống đất rồi định bước ra ngoài, cậu nhóc đó chặn lại, nét mặt cũng không có vẻ đứng đắn cho lắm, "Nhưng nhìn chị có vẻ mệt nhỉ?".
"Chị không mệt, chắc Gary đang gọi chị ở bên ngoài đấy. Để chị ra!" Jihyo đẩy cậu ấy qua một bên nhưng không được, cậu ấy vẫn đứng đó sừng sững như núi Thái Sơn. Cô lo sợ đến mức mồ hôi cũng túa đầy trên trán, phòng trống nhà lại ồn ào, nếu cô có bị gì chắc cũng không ai biết được.
Tiếng cửa lạch cạch khóa lại làm Jihyo hoảng hơn nữa, cô lắp bắp nói, "Giỡn như vậy không vui đâu.. Chị là người yêu của Gary đó."
"Gary ngủ với người yêu của em rồi, bây giờ thì em chiếm lại chút tiện nghi có gì sai.." Cậu ấy cười đểu tiến tới gần Jihyo, khẽ cúi thấp đầu nói bằng giọng mũi, "Em chỉ định rủ chị ra ngoài chơi thôi, nhưng đồ ngủ của chị mời gọi quá."
Cô giơ gối đá vào chỗ hiểm của hắn nhưng bị đỡ lại, hai tay cũng bị cậu ấy giữ ở sau lưng, cô muốn tiến cũng không được, lui cũng không xong.
"Haha, coi chị sợ kìa, dễ thương thật đấy" Cậu ấy buông tay Jihyo ra, mỉm cười, "Em là em trai của Gary, định đến xem chị dâu mới như thế nào thôi."
"Xem bằng cách đó à? Tôi kiện cậu tội quấy rối tình dục bây giờ" Jihyo mở khóa đi ra ngoài nhưng cậu giữ tay lại, nói, "Em giỡn thôi, nhưng đồ ngủ của chị khêu gợi thật đó. Thay ra đi!."
"Cậu!" Jihyo muốn mắng nhưng nhìn xuống thì thấy đồ ngủ của mình hở thật, cậu ấy nhún vai, "Nếu chị muốn mặc đồ đó ra ngoài em không cản đâu, đẹp mà."
"Cậu ra ngoài nhanh lên, nhanh đi!" Jihyo đuổi như đuổi tà, Gary đi vào phòng, anh đóng cửa thật nhanh vì tiếng nhạc ầm ĩ bên ngoài. Khẽ nhíu mày khi thấy đồ ngủ của Jihyo trông rất quyến rũ, cô với Jihyo của ban ngày dường như hoàn toàn khác biệt. Mới ngày trước cô còn là cô gái ngại ngùng khi không mặc bra, bây giờ lại mặc áo ngủ khoét vai gợi cảm như thế.
Gary nhìn cậu thanh niên kia chằm chằm, ánh mắt không giống như dành cho 'em trai' một chút nào, "Cậu vào đây làm gì?."
"Xem mặt chị dâu, không được sao?" Cậu ấy nhún vai mỉm cười, khóe miệng khẽ nhếch lên một nụ cười đểu cáng. Gary nhìn liếc qua Jihyo từ trên xuống dưới phát hiện cổ tay cô đỏ ửng, anh nghiến răng, "Mày muốn giành Hae Rim, bây giờ lại muốn giành Jihyo sao? Tao có cái gì mày nhất định phải có cái đó?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monday Couple][Longfic] Câu trả lời chính là em
Random"Kang Gary! Em thích anh!" Jihyo chạy theo sau Gary đuổi theo anh trước khi anh leo lên xe rồi đi mất. Gary ngừng bước chân lại, khóe miệng vẽ lên một nụ cười chua xót, "Thích một người đàn ông như anh ư?".