Chap 5

2.1K 73 39
                                    

Tiếng trong phòng làm Jihyo sững lại, cô yên lặng rồi đi thẳng ra bếp lấy cho mình một ly nước rồi nốc cạn, do uống vội quá nên ho sặc sụa. Đã biết rõ bản tính của anh ấy như thế nào nhưng cô lại cố chấp, Jihyo tự mình mắng chửi mình.

"Ơ Song Jihyo" Gil vẫy tay kêu Jihyo, cô mỉm cười đi lại phía anh, cúi đầu chào hỏi, "Anh mới tới hả?".

Gil cười thật tươi vuốt cái đầu trơn láng của mình, "Ừ, anh mới tới ban nãy."

Jihyo thấy thần tượng của mình nên vui lắm, cô ngồi cạnh anh nói đủ chuyện trên trời dưới đất. Cô hỏi anh về âm nhạc, về dự án mới, Gil rất vui tính, dù mới gặp lần đầu nhưng Jihyo hỏi câu nào anh đều trả lời tận tình.

Những người đến chơi thấy Gary vào phòng đều tự giác lui về nhà hết, chỉ có Gil ngồi ở ghế sô pha xem ti vi một mình. Ngồi nói chuyện một lát thì thấy Gary đi ra, cô liếc mắt nhìn rồi tiếp tục nói chuyện tiếp. Anh lau mái tóc mình rồi ném chiếc khăn lên ghế, "Mới đến à Gil?."

Lala đi theo sau lưng Gary, cô ngáp dài một cái rồi ngồi xuống ghế ở quầy bar, cô nói, "Gary, lấy cho em một ly rượu đi".

Gary rót một ly Remy Martin cho Lala, hương vị nhẹ nhàng của rượu rất hợp với cô ấy.

Anh cũng liếc nhìn Jihyo, cô vẫn say sưa nói chuyện với Gil quên mọi chuyện, anh đặt ly rượu xuống bàn rồi đi lại chỗ hai người.

"Hai người.. Hình như là mới gặp lần đầu" Gary lấy ly nước dang dở của Jihyo lên uống một ngụm, Gil mới bật cười ha ha hai tiếng ngượng nghịu, "Ờ ha, mới quen mà anh tưởng quen lâu rồi chứ"

"Em vui lắm đó, hai mình làm bạn được không? Em thích nghe nhạc của Leessang nhất" Cô chỉnh lại tư thế ngồi của mình để đối mặt với Gil, tay cô nắm bắp tay của anh ấy làm nũng. Gary thấy thế nên bật cười, "Anh không phải một mẩu của Leessang sao?"

Jihyo quay sang nhìn Gary, nụ cười nhẹ nhàng đó lại đẹp như vầng dương, trong giây phút anh bỗng thấy hồn mình bị câu đi mất.

"Anh là người yêu của em".

Câu nói kéo Gary trở về thực tại, người anh yêu không phải cô, người anh yêu chính là Hae Rim. Không khí dường như đông đặc lại trong khoảnh khắc Jihyo nói Gary là người yêu của mình, Gil cau mày, "Chuyện bọn nó đồn là thật à, cậu chia tay Hae Rim rồi?".

"Ừ, mẹ cô ấy không cho phép" Gary đặt ly nước lọc xuống bàn rồi đi về phòng, "Anh ngủ lại thì ngủ ở phòng bên trái đi, bên phải là phòng của Jihyo rồi".

Chỉ việc nhắc đến Hae Rim cũng khiến anh khổ sở, anh không thể nào thay đổi quan điểm của mẹ Hae Rim được, đã bảy năm nay. Cho dù hai người có cố đến mức nào cũng không lay chuyển được ý chí sắt đá của bà ấy, đừng nói là thấy cố gắng của anh, ngay cả liếc nhìn bà cũng không muốn nhìn.

Mẹ Hae Rim là một giáo viên có tiếng, nền nếp gia đình được đề cao, từ nhỏ Hae Rim đã được mẹ cho đi học ba lê rồi. Cô ấy chính là một chú ngựa thuần chủng trong bầy ngựa quý, còn anh, chú ngựa hoang lại muốn được ở gần cô. Khẽ cười, Gary biết mình trông tệ hại như thế nào.

[Monday Couple][Longfic] Câu trả lời chính là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ