Chap 25

1.8K 61 23
                                    

Ngồi thơ thẩn được một lúc Jihyo cũng đi về phòng, trên đường vào nhà lại gặp bà Kang. Cô cúi đầu xuống chào bà rồi đi lầm lũi đi tiếp, tắm rửa xong cô thay một chiếc váy ngắn. Cầm chiếc vớ màu nhạt trên tay mà không dám mang vào vì sợ chạm đến vết thương, nhưng nếu cô không mang Gary nhất định sẽ nổi giận.

Nghĩ thế nên cô mới cắn răng mang vớ vào, vết thương chạm vào làn da bỏng rát của cô làm cô than đau vài tiếng. Đau đến nước mắt cũng ứa ra chua xót, Jihyo mang vớ xong nằm xuống nhắm mắt ngủ trước khi Gary vào. Như vậy cô mới không phải đứng lên đi quá nhiều.

"Ba! Mớ cá này ngày mai nướng nha!" Gary vui vẻ xách xô cá nặng trĩu trên tay, ông Kang cười ôn hậu, "Được! Mai bảo mẹ với vợ con nướng đi".

"Ba cũng biết họ không thích nhau mà, mẹ con cứ hậm hực với vợ con" Tâm trạng của Gary đang lên cao bỗng dưng như thả trượt dốc không phanh, ông Kang biết vậy nên thở dài, "Ba biết, mới đầu ba cũng thấy không thích nó. Con biết đó, ba mẹ đều nhắm Hae Rim là vợ con, thay đổi quá nhanh ông bà già này không thích ứng kịp".

Gary im lặng, xô cá bây giờ nặng như ngàn cân đè chặt trái tim anh trong hoang mang, lo sợ. Ông Kang nói thêm, "Nhưng ba thấy nó cũng không tệ, cũng biết thương con, lo cho con. Mẹ con từ từ cũng hiểu thôi".

"Con cũng mong vậy" Anh nhủ thầm với lòng mình, đến nhà anh đặt xô cá trước cửa rồi đi vào.

Taejoon đứng khoanh tay dựa vào tường, thói quen thơ thẩn mọi lúc mọi nơi của cậu nói bỏ cũng không bỏ được. Gary thấy vậy nên buộc miệng bảo, "Có cá này, mai anh nướng cho ăn".

"Tôi thèm chắc, đi mà lo cho vợ anh" Taejoon hừ một tiếng rồi đi chỗ khác đứng, Gary lắc nhẹ đầu bó tay với cậu em này. Lo cho vợ anh, lo cho vợ anh.. Gary cau mày lại, anh dẹp cần câu một chỗ rồi đi về phòng.

Thấy Jihyo đang say ngủ anh mới thở phào một tiếng, vẫn ổn, tiếng thở nhè nhẹ của cô vang lên đều đều chứng tỏ cô đang ngủ rất ngon. Gary cởi chiếc áo khoác ra móc lên giá rồi đi tắm, nước ào ạt chảy tràn trên cơ thể làm dịu đi những mệt mỏi, anh nhắm mắt lại suy nghĩ rất nhiều chuyện. Về Jihyo, về gia đình này, và về cả đứa con mới ra đời của anh.

Anh biết sinh linh bé bỏng đó đã chào đời rồi, vì vậy anh càng lo thái độ của Jihyo. Anh sợ trong phút chốc cô sẽ không chịu nỗi việc anh có một đứa con, anh thật sự rất lo sợ!.

Quãng thời gian xa cô không khác gì địa ngục cả, anh đau đớn bàng hoàng nhận ra mình không thể nào cứ tồn tại mà thiếu đi dáng hình xinh đẹp đó. Từng đêm anh nốc rượu thật nhiều dùng rượu làm anh chìm vào giấc ngủ, để rồi trong giấc mộng mị đó anh lại mơ thấy cô. Dày vò trong mơ lẫn đời thực.

Anh không tiếc bất cứ giá nào để mang cô trở lại bên mình một lần nữa, bởi vì anh đã quá bi lụy rồi. Tình yêu này như độc dược khiến anh sa lầy vĩnh viễn.

Suy nghĩ mãi tận lúc về giường, nằm trằn trọc một lúc vẫn không ngủ được. Gary ngồi dậy châm cho mình một điếu thuốc làm dịu đi tâm trạng của mình, điếu thuốc lập lòe cháy đỏ. Nơi này mọi người đều đã chìm trong giấc mộng, chỉ có anh, duy nhất một người còn thức .

[Monday Couple][Longfic] Câu trả lời chính là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ