Chap 10

2.4K 69 29
                                    

Gary đi lấy một thanh sắt ở gần đó lại đập mạnh vào cửa, Jihyo như giật mình thoát khỏi giấc mộng, cô thấy anh đập cửa kính của mình nát một khoảng rồi. "Seung Won! Ngừng lại ngay đi!". Cô xô mạnh Seung Won ra một bên rồi mở cửa xe bước ra, thấy cô Gary càng điên hơn nữa, anh quát, "Em trách tôi không đụng vào em nên mới làm vậy với nó đúng không?".

Mới phút trước cô vẫn còn lưỡng lự trước lời tán tỉnh ngọt ngào của Seung Won, bây giờ thấy mặt Gary thì mọi chuyện như bong bóng xà phòng vỡ tung. "Không có, em say thôi!", Jihyo chạy lại phía anh ôm từ đằng sau ngăn cho anh không đập xe mình nữa, "Đừng mà, xe đắt tiền lắm đấy".

"Jihyo!! Anh tưởng em đồng ý cho anh hôn là đồng ý quen anh chứ!" Seung Won cũng tức giận không kém, anh đẩy Gary qua một bên rồi nhìn chằm chằm vào Jihyo. "Bạn.gái.tao!" Gary gằn giọng, anh nắm chặt tay Jihyo kéo về phía mình.

Seung Won cũng nắm một bên tay Jihyo kéo lại, "Bạn gái? Không phải hôm trước anh nói bạn gái là Hae Rim sao? Tha cho Jihyo đi, đừng bám lấy cô ấy nữa".

"Đủ rồi! Seung Won.. Nếu anh làm lớn nữa chúng mình không làm bạn gì hết" Jihyo lo sợ nhìn gương mặt u tối của Gary, anh đang không vui, thậm chí cô còn sợ hãi vì thấy gương mặt anh lúc này.

Gary mỉm cười một nụ cười cực lạnh, không nhanh không chậm nói, "Jihyo, giờ em đi về hay ở đây với hắn?".

Anh biết chắc cô sẽ về với anh, đúng như anh nghĩ, Jihyo đi lại chỗ Gary cùng anh ra về. Trước khi về cô còn ra hiệu bảo Seung Won đi về đi, cô xin lỗi anh ấy. Ban nãy cả hai người uống quá nhiều rượu, say rượu làm loạn, đó chẳng phải là điều cô muốn.

Trên đường về Gary không nói với cô một câu nào, anh vẫn lái xe như bình thường, cô đôi khi quay sang nhìn anh nhưng anh chẳng có biểu hiện gì cả làm cô sợ hãi hơn nữa. Đến nhà, Jihyo cởi áo khoác ra móc lên giá rồi ném đôi giày cao gót trước cửa. Gary vẫn như cũ im lặng, anh đi vào trong nhà rồi đứng yên ở đó.

Cô lẻn vào nhà tắm để trốn nhưng Gary cũng đi theo cô vào. Anh mở nước trước sự ngỡ ngàng của cô, nước đầy, anh bế ngang eo cô rồi đặt cô xuống bồn hệt như một đứa trẻ. Nước ướt đẫm đồ cô làm nó bám chặt lấy da cô khó chịu, bây giờ cô mới hiểu tại sao Gary nói quần áo thật vướng víu.

Anh đi lại bàn lấy lọ tẩy trang, đổ ra tay một ít rồi chỉ dùng một tay 'rửa mặt' cho cô. Lên xuống, xuống rồi lại lên, bàn tay thô ráp của anh cứ di chuyển trên mặt cô mạnh bạo như thế. Xong rồi anh tát một ít nước rửa đi bọt cho cô, Jihyo lấy tay lau đi nước trên mặt mình.

"Em làm vậy là sao? Trách tôi không chạm vào em nên tìm người khác?" Gary nâng cằm Jihyo lên, cô ngồi dưới bồn còn anh đang đứng, khung cảnh kì quặc như vậy làm cô không dám ngẩng mặt lên nữa. Gary một lần nữa nâng cằm cô lên, "Em trả lời đi? Muốn lắm sao?".

"Không có! Anh có hiểu em không?" Jihyo nhìn sâu vào mắt Gary chất vấn, mắt cô long lanh nước mắt nhìn anh. Vẻ mặt đau đớn đó làm anh cũng chẳng vui vẻ gì.

"Nếu em muốn.. Để tôi giúp em" Gary cúi đầu xuống thô bạo chiếm lấy đôi môi hồng quyến rũ của cô, Jihyo đấm mạnh vào vai Gary nhưng chẳng có tác dụng gì ngoài gia tăng sự tức giận trong lòng anh. Lưỡi anh tách hàm răng trắng của cô để luồn vào trong, nụ hôn như điên đảo trời đất.

[Monday Couple][Longfic] Câu trả lời chính là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ