Chap 15

2.3K 74 37
                                    

"Jihyo à.." Gary cúi đầu sát vào tai Jihyo thì thầm gọi cô dậy, nãy giờ cô chỉ nhắm mắt nên khi nghe Gary gọi cô liền tỉnh. Cô vuốt ve tấm lưng trần rắn rỏi của anh bằng đôi tay mềm mại của mình, chỉ đơn giản là muốn anh dỗ mình thêm một tí.

Gary buồn cười trước thái độ của Jihyo, anh kéo cô vào lòng tặng cho cô một trận mưa bão nụ hôn. Jihyo có muốn ngủ cũng không thể ngủ được nữa, anh hôn vào má, vào trán, mũi cô, cứ thế chọc ghẹo cô để cô thức dậy.

Một lúc sau Jihyo cũng giơ cờ trắng chịu thua, cô đứng dậy chạy ra nhà tắm. Mở cửa nhà tắm cô lại một lần nữa ngạc nhiên, phòng tắm pha giữa gam hồng nhạt với những vật dụng trắng đen, vừa mạnh mẽ lại vừa dịu dàng nữ tính. Bồn tắm màu đen rộng rãi nằm yên ở góc phòng, với tay bật đèn, ánh sáng nhàn nhạt từ đèn chùm phát ra một màu dịu ngọt.

"Cảm động quá hả?" Gary đẩy cô vào trong để giành chỗ đánh răng, Jihyo lại ôm lấy anh dịu dàng, "Em đang nghĩ tại sao anh không mua cái giường đặt ở đây? Anh lắp cả đèn sưởi".

"Ừ nhỉ, lát anh đặt mua một cái giường nhỏ để ở đây" Anh vừa đánh răng vừa trả lời, Jihyo bật cười rồi đẩy anh đứng sát qua một bên, chừa chỗ cho cô cùng đánh răng..

Trong gương, hai người cùng nhau đánh răng trông rất hòa thuận, nhìn thế nào cũng thấy ngọt ngào. Từ ngày bắt đầu yêu cô anh mới biết được thì ra tình yêu cũng thể lúc bình yên đến thế. Bình sinh anh ghét nhất là sóng gió, ồn ào, cô là cô gái sau khi xong việc chỉ thích nằm lì ở nhà. Một cô gái trầm tính nhưng lại rất quyến rũ trong mắt anh.

Phun hết bọt trong miệng ra, anh dùng nước súc miệng để làm sạch răng thêm một lần nữa, Jihyo bắt chước Gary cũng dùng nước súc miệng. Anh nhổ nước súc miệng ra cô cũng làm y hệt, anh để ý thấy nên cứ làm thêm một loạt hành động để cô bắt chước mình.

"Lại đây Ji ngố, anh gội đầu cho em" Gary kéo Jihyo lại bồn tắm lớn, cô lập tức phụng phịu ngay, "Thôi, trời lạnh lắm.."

"Em cứ lười gội đầu" Gary không cho cô từ chối mình, nhất định phải lôi cô ngố này đi gội đầu mới thôi. Anh với tay bật đèn sưởi rồi nói, "Đã bảo em đừng mặc đồ vội, giờ thì cởi ra leo vào bồn đi. Được anh gội đầu cho là vinh dự đó".

"Thôi dẹp" Jihyo ném quần áo xuống sàn sau khi bồn nước đã đầy rồi, cô không đợi anh lấy vòi xịt cho mình mà nằm lặn xuống bồn làm ướt tóc. Gary thấy vậy nên ôm lấy mặt cô kéo lên, "Để đầu lên đây".

"Phiền quá, em gội một cái là xong ngay" Jihyo với tay lấy dầu gội, Gary đánh cái chát vào tay cô rồi nói, "Anh chẳng hiểu sao em làm diễn viên được đó, ngồi yên".

"Tại em đẹp" Jihyo quay đầu sang nhìn Gary, tay cô làm thành một bông hoa hướng dương hướng về Gary chọc anh cười. Anh cũng phì cười xịt nước vào mặt cô, "Đẹp chỗ nào?".

Cô vội vã lau đi nước trên mặt mình, hét lớn, "Ya Kang Gary! Dám đối xử với diễn viên Song Jihyo như vậy à?".

"Thôi đi Seong Im, quay đầu lại anh gội đầu cho" Anh quay ngược cô lại để đầu cô nằm yên trên thành bồn tắm. Làm ướt tóc xong anh lấy dầu gội đổ ra tay, tạo bọt xong mới dám xoa lên tóc cô. Jihyo nhắm mắt lại hưởng thụ sự đãi ngộ như bà hoàng, bàn tay Gary tuy có chút thô ráp nhưng lại chăm sóc cho cô rất cẩn thận.

[Monday Couple][Longfic] Câu trả lời chính là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ