/A&M Ika-13/

252 4 5
                                    

A/N

Hi, guys! Here's an update! ^_^ 

I'm so sorry kung laging matagal mag-update. Busy ako sa school, mabilis kasi ang summer term at nakaka-haggard lang. ToT Malapit na din ang exams namin at busy sa mga lab reports. And I'm planning on something kasi. :D  Isa pang story, pero after pa nito saka ko siya ipo-post since sabi ni Sam Loza after na lang daw nito. :D Ahihihihi! Wag kayo mag-alala may plot na ang isang iyon. :D Ahihihi! Makakapag-update ako doon regularly? Basta madalas ang update doon.

I'll update as soon as possible sa story na ito. Gagawin ko ang lahat para lang makapag-update ng madalas. I had warned you naman na hindi po kahabaan ang story na ito diba? :D So wag na lang kayo mabibigla kung mabilis matapos ito. ^_^ Ayoko na kasi ng masyadong madaming conflict sa buhay, para boring na ang story kung ang dami daming conflict hanggang sa magkabuhol buhol na. PERO, nasa writer pa din iyan. Kung hasa ka talaga, malulusutan iyan. ;)

I hope you'll enjoy this chapter. :D

COMMENT BELOW!

And THANK YOU sa patuloy na nag-aabang ng updates, at sa mga silent readers diyan COMMENT COMMENT DIN! :D Hahahaha!

God bless you all!

SANA IPALABAS NA ANG THE SEA MONSTERS! Kaso August pa.. kaiyak! Hahaha! Masabi lang. Alis na nga ako. :D :*

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

/A&M Ika-13/

“Ooooohhh! I smell something fishy, mas fishy pa sa kili-kili mo.” Sabi sa’kin ni Mel habang nag-aayos kami  sa loob ng kwarto. Sinabi ko talaga kay BFF na siya ang gusto kong makasama sa kwarto and luckily pinagbigyan niya naman ako. Ang kaso ito namang si Mel kung anu-ano ang pinagsasabi sa’kin, nakakairita sa totoo lang.

“You plus ex-love plus karibal Sugpo plus Yvonne. This would be fun!!! Giyera… I’m sensing like that.” He winks at me.

“Ano ba iyang mga pinagsasasabi mo Mel?” nakakunot noong tanong ko sa kanya habang inaalis ko lahat ng gamit ko sa bag ko.

“Rosey the horsey, didn’t you get it?” tumabi pa siya sa’kin.

“Obvious ba?”

“Ang slow mo naman kasi. Kumain ka nga ng blueberries ng gumana naman ‘yang utak mo.”

HInampas ko siya ng unan.  As in malakas talaga.

“HEEEEY! Watch the eyes!!!” kinuha niya ‘yong maliit na salamin na ginagamit ko minsan. “Buti na lang madikit talaga ang pagkaka-glue ko sa pilik ko.”

Inirapan ko siya at lumapit na lang sa closet para ilagay ‘yong mga damit ko.

“Rosey… Ang ibig kong sabihin is. Magkakasama kayong mga lukaret noong mga kapanahunan niyo.”

“Alam mo, Mel kung mangtitrip ka ngayon.. please…” bumalik ulit ako sa kama para kunin pa ‘yong iba. “Wala ako sa mood ngayon.”

“Hindi naman kita tini-trip eh! Look, kung magkakasama kayo ulit lahat hindi malabong mangayre ulit ang nakaraan. As some says, History repeats itself.”

Napatigil ako sa paglalagay noong mga damit ko. “How could you say that?”

“Base on what I saw ah? Kanina I habang umaakyat kami papasok nitong cruise, I glance at you both. At…. At! Hindi nakaligtas sa’kin ang mga titig ni Xander kay Yvonne. I know, isa pa siyang bobo na hindi nakaka-move on. Parehas ata kayo ng nanay, parehong pareho kayong mga bitter.” Bumalik na siya pag-aayos ng gamit.

Alien & Monster, In Love!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon