/A&M Ika-9/

297 5 1
                                    

A/N

Hi! Guys! Eto na ang chapter 9 ^_^

Open pa din po ang SUGGESTIONS for this story. :D Feel free lamang po. ^_^

Enjoy reading! ^_^

God bless.

---------------------------------------------------------------------------------------------

/A&M Ika-9/

Sophie’s POV

Hayst! Why so boring? Dapat pala hindi na lang ako umattend sa gathering na ‘to. Wala din naman palang kwenta ang pagpunta ko dito. Tapos ang mga kasama ko pa ay mga walang kwentang kausap.

Tapos ang ingay sa may dance floor pano ang baklang kasama ng poor na si Rose sumasayaw sa gitna na parang wala ng bukas. Dapat hindi siya pinapasok dito dahil hindi naman siya graduate sa school na ‘to.

Makaalis na nga lang sa lugar na ito.

Katatayo ko pa lang ay biglang nagsalita ang DJ, pakielam ko sa sinasabi niya.

“Okay guys! I know you’re having fun right now. And I know you’re now too excited to jump and poppin out there but let’s put some slow tune first. Couples? This moment is for y’all…”

At nagstart na yung music at saktong nasa gitna ako, napatigil ako sa paglalakad. Nasa tapat ko si Mel at nakatingin lang sakin. Tumingin ako sa paligid at nakita kong they are all having sweet dance, pati sila Yvonne at Alex nagsasayaw na din.

“Hawakan mo ang kamay ko

Ng napakahigpit

Pakinggan mo ang tinig ko

‘Di mo ba pansin?

Lumapit sakin bigla si Mel pero sinimangutan ko lang siya. May paka malanding inilahad niya sa’kin ang kamay niya. Saglit kong tiningnan ang kamay niya.

“Anong gagawin ko diyan?” sarkastikong sabi ko.

“Kagatin mo. Masarap yang kamay ko lasang Cadbury lalo na yung daliri ko. Try mo bilis!” nanlalaki ang butas ng ilong na sabi niya.

Walang anu-ano pa man ay humawak na ako sa kamay niya at dinala niya ako sa may pinaka gitna talaga. Grabe ang pwet, maka pilantik daig pa ang… eeerrr!! Nevermind.

At gaya ng nasa paligid namin, sumayaw na kami kaso ang pagkakaiba nga lang yung kamay ko nasa bewang niya at ang kamay naman niya ay nasa balikat ko. -_-) San ka nakakita ng ganito?

“What the hell are you doing?” sabi ko kasi siya naman ang naglagay ng kamay ko sa bewang niya.

“Shut up! Wag ka ng kumontra mas mukha kang lalake kesa sa’kin.” Sabay irap sa’kin.

“What?!!!” >O<

“Wag ka nga sumigaw. Sinisira mo ang ambiance e!!!”

Makautos. >.<

Ikaw at ako

Tayo’y pinagtagpo

Ikaw at ako

Di na muling magkakalayo

Sa tuwing kasama kita

Wala nang kulang pa

Mahal na mahal kang talaga

Tayo ay iisa

Alien & Monster, In Love!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon