A/N
Another SHORT & LAME update! pag pasensyahan niyo na ah?! Sensya na po kayo!
FEEDBACKS PLEASE???!!!! :))))) THANK YOU! *bowsssss*
Enjoy!
Oo nga pala, doon sa mga gustong magpa-DEDICATE magsabi lang po kayo sa'kin. Pero syempre uunahin ko muna yung may CHARACTERS dito ah?! Hehehehe! BASTA MAGSABI LANG KAYO SA'KIN! :D hoho!
AND ONE MORE THING! Hahahaa! Actually, may mali talaga doon sa unang chapter nito. Kung talagang mapanuri kayo sa mga binabasa niya mapapansin niyo iyon! :D And I have my reason kung bakit naging ganoon siya!
ANG MAKAKAPANSIN NG MALI SA CHAPTER 1 IDEDICATE KO SA KANYA ANG NEXT CHAPTER! :D Chos lang! Hahahaha!
HAPPY HALLOWEEN!!!!!!!!!!!!!!!!!!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
/A&M Ika-2/
Xander’s POV
Andito na ulit ako sa Pinas. Kagagaling ko lang ng New York dahil sa isang 1 week meeting for our cruise ship. Ganyan na talaga kapag maunlad na sa buhay.
Madami na akong naitayong restaurant dito sa Philippines, maging sa ibang bansa na din. Hindi naman sa nagmamayabang ako pero ng dahil sa pag-ibig nakamit ko ang lahat ng yan. Imibs na magpaka-EMO ako ng dahil sa pag-ibig mas pinili kong gawing inspirasyon ang pag-ibig at gamitin ito sa mabuting bagay. Mala Nam ba?! Yuck! Ang gay ng mga sinasabi ko.
“Xander!!!!!!”
Napalingon ako sa pinanggalingan ng boses. Nilapitan ko naman siya kaagad.
“Grabe ah?! Pa New York New York ka na lang.” sabay hampas sakin ni Sab. Siguro kung nabasa niyo yung You’ll Be My Forever makikila niyo siya. School mate ko siya nun High School and secretary ko na siya ngayon.
“Hindi ako nag-punta doon para makipag-harutan sa mga pokpok doon.” Kinuha niya yung office bag ko at ako naman ang nagtutulak ng mga baggage ko papunta sa may sasakyan.
“HOY! Grabe yang bunganga mo, may nakasalamuha ka lang na matatangos ang ilong ganan ka na?”
At sumakay na kami ng sasakyan.
“Matangos din naman ang ilong ko ah?! Di hamak na mas maganda ang pagtangos ng ilong ko kesa sa kanila.”
“Tsss! Wag ka na nga lang mag-salita, bumabaho yung paligid eh!”
BINABASA MO ANG
Alien & Monster, In Love!
Teen FictionKwento ito ng isang Alien na nagmula sa planetang Cheverlu. Dahil isa siyang matalinong Alien at sakagustuhang malibot ang buong universe, nakaimbento siya ng hindi isang pangkaraniwang sasakyan... ang Cube Alien Traveler. Nagpaikot ikot sa universe...