/A&M Ika-11/

269 1 4
                                    

/A&M Ika-11/

Yvonne’s POV

“KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! Lumayo kas sakin!!!!”

“Andyan na ako!!! HAHAHAHAHA!”

“SHUPIIII!!!!!!!!!!!!!!!!”

Nakakakinis itong si Alex parang bata kanina pa ako hinahabol hingal na hingal na nga ako e.  Ayaw pa ako tigilan. Pero namimiss ko ‘tong balugang ‘to. :”) nakakainis! Gusto ko siyang halayin araw araw, mag asawa na kami a?! Baka naman isipin niyo na malalandi kami. :D Kaya pwedeng pwede na samin ang aksyon. :)

“Ayoko na talaga Alex.” Napa-upo na lang ako sa may sofa at naghahabol ng hininga.

Naramdaman ko naman siyang tumatawang umupo sa tabi ko. -_____-) Sabay yumakap siya sa’kin.

“Yuck! Lumayo ka nga! Basa ka ng pawis! Eeeewww! SHUPI!!!~!”

Pero imbis na lumayo siya lalo pa siyang lumapit at isinubsob ang mukha niya sa leeg ko.

“Ano ba Alex! Nakikiliti ako! HIHIHI! Ano ba?” hiahalikan niya na kasi ako! >///< “Wag sabi e!” sabay itinulak ko siya, hindi naman malakas.

“Ayaw mo ba?!” sabi niya.

“Hindi naman halata no?” tapos humarap ako sa kanya ng ayos. “Mag-outing tayo Alex! :”)”

“Ha?! Outing? Hmm.. mukhang magandang ideya yan. San mo gusto?” yumakap siya sa’kin.

“Uhm.. kung sa cruise ship na lang? Tamang tama si Xander merong cruise ship. :D”

Bigla naman nag-iba ang ekspresyon ng mukha niya. Isa lang ibig sabihin niyan.

“Hoy! Selos ka na naman.”

“Di ako nagseselos.” Inalis niya ang pagkakayakap niya sa’kin tapos umayos ng upo.

*poke* “Uy! Selooos siya!” *poke*

“Di nga!!!”

“Eh bakit lumalabas ang buhok mo sa ilong? hahaha”

Hinawakan niya ang ilong niya at tumingin sa’kin.“ Tss.. Wala naman.”

Yumakap ako sa kanya.“ Wag na magselos! Asawa na nga kita e.”

“Di nga ako nagseselos. ” tapos yumakap din siya sa’kin. “Osha! Sige, teka tatawagan ko na si Xander ng makapag ayos na siya.”

“SIGE! Hehehe yehey!!!” tapos tumayo na siya at kinausap si Xander sa telepono.

Ako naman tinawagan ko si Rose sinabi kong pupunta ako sa restaurant nila mamaya para sabihin na mag-empake na sila. Mas gusto ko sa personal ko sasabihin para naman sosyal. Maarte ako e. :P

Maya-maya lumapit na sa’kin si Alex.

“Okay na. Name your place and time daw.”

“Uhm how about the day after tomorrow.” Parang movie lang e no?

“What time?”

“Umaga syempre.” Nakangiti kong sabi.

“Asian tour?”

“Yeah! :D”

Alien & Monster, In Love!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon