/A&M Ika-18/

218 6 6
                                    

A/N

Ito na ulit ang UD. Busy na ako this week ang next week dahil Finals na sa susunod na linggo. Isama niyo sa dasal niyo na sana wala akong bagsak. ToT Gusto ko makapag-major on time. :’(

Anyhoo.. Pasensya na kayo sa Words of wisdom ni Mel ah?! Alam niyo naman, binibase ko siya sa isang baklang... alam niyo na! ahehehe! And MARAMING SALAMAT KAY SAM LOZA PARA SA NEW COVER NG A&M!  :D Ahihihi! Lurv it! :*

So, Enjoy reading!

God bless!

COMMENT BELOW!!!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

/A&M Ika-18/

Mel’s POV

Eeeeeeeeeeeeeerrrrrrrrrrrrrrrrhhhhhhhhhhhhhhmmmmmmmmmmmmmmmm!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! *stretch*

GOOD MORNING SA INYO!!!!!!!!!! :D

Haha! Hi, hello, hola.. Doras ! Joke! Ang ganda ng panaginip ko. Gusto niyong ikwento ko ang nasa panaginip ko? Ahihihi! AYOKO! Mga chismosa! >.<

Dejoke lamang. Haha! Well, nasa-stranded daw kasi ako sa isang isla. Isolated island somewhere in Pacific Ocean, you know… dream. Anyway, hindi ko alam kung bakit ako nandoon sa islang iyon. Basta ang alam ko may Papa akong katabi. :”> Sinusubuan niya ako ng ubas na kulay green, wag niyo din akong tanungin kung bakit may ganoong prutas sa islang puro niyog ang nakatanim.  Ayun nga, sarap na sarap ako sa pagkain niya sa’kin ubas, ang sarap din daliri niya. Yum yum… Inggit ka ano? Iyon naman talaga ang purpose ko hahaha! Then… bigla siyang tumayo sa pagkakaupo sa lkiod, kasi nakasandal ako sa matigas niyang katawan, at tumayo sa harap ko. Nag-macho dancing siya sa harap ko, at ako naman heaven na heaven ang pakiramdam. Hahaha! Hinubad pa niya ang suot niyang cargo shorts at nagsayaw ulit. Lalo akong natunaw sa ginawa niya, nang bigla namang huhubadin niya ‘yong brief niya nagising ako. PUNYETA LANG DIBA?! Pesteng sikat ng araw. Pero feeling ko may kinalaman ang panghharas sa’kin nang lalake sa panaginip ko.

Tumayo ako sa kama at napansin kong hindi ko katabi si Rose. Aba ang babaitang iyon an gaga gumising, teka. Bumalik ba iyon kagabi? Pinagdala ko lang naman siya ng champagne kay Xander.

Pumunta ako ng banyo para tingnan kong nandoon siya, pagpihit ko ng doorknob bumukas. A sign na wala nga siya. Tsk tsk! Baka gumawa na ng bata kasama si Xander? Hahaha Joke! Si Rose pa, ayaw nga magpahawak ng pwet iyon kahit sa’kin. Hahaha!

Sumilip ako sa kabilang bahay, tulog pa sila Yvonne?

Lumapit ako sa may pintuan nila. Kakatok na sana ako, para makaipagkwentuhan, nang may bigla akong narinig. Hhhhmmm… busy sila eh. Busy! Hahaha! Yah know, married thing. OH! WAG NANG MAG-ISIP PA! Hindi nga sinabi eh! Aba, kung magdadala din ako ng Papa dito hindi malabong makapag honeymoon din kami, sa ganda at romantic nang lugar.

Naglakad ako pababa para naman puntahan si Rose. Napasarap naman ata ang kwentuhan ng dalwang ‘to at hindi na umuwi si Rose kagabi.

“Rosey the horsey? Xander?!! Good morning! Mulaga pa ba kayo?” walang sumasagot. Kumatok ako ng malakas pero wala pa ding sumasagot.

Bago ko pa mapihit ang door knob narinig ko na ang tili ni Rose at ang isang kalabog.

“KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!”

Agad kong binuksan ‘yong pintuan, at nakita si Xander na walang suot na kahit ano, nakaupo sa may sahig, napatili tuloy ako, “KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!” tapo nakatitig ako sa ano niya. Nang mapansin niya na nakatitig ako sa alam niyo na, kinuha niya ‘yong unan at tinaklob sa sarili niya.

Alien & Monster, In Love!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon