/A&M Ika-7/

295 6 0
                                    


A/N





Ooooookay! Di ko alam kung bakit naging ganyan ang UD ko. Dahil na din siguro ang sa dala ng kagutuman at sakit ng ulo. hahaha!

ANY IDEAS ON HOW THIS STORY WOULD FLOW?! Message me.

Comments, Suggestions & Feedbacks

Gustong magpa dedicate? Just tell me.





Maraming Salamat & Enjoy!




------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

/A&M Ika-7/






 

 

 

Rose’s POV

 

 

 

 

“Mapapatay talaga kita Rose! Ayoko ng ganito! Date mo ko sa Alumni Gathering niyo?! Hoy! Hindi tayo talong bakla ka! Mas maganda ako sayo at mapagkakamalan pa kitang katulong! Haynaku! Nasisisra ang beuty ko sa’yo! Tapos pag susuutin mo ako ng ganitong damit! ANG CHAKA! ANG CHAKA!!! Hindi tuxedo ang bagay sa’kin, mas bagay sa’kin ang mag dress with raffles. Nakaka stress ka.”

 

 

 

Kanina pa yang si Mel na nagrereklamo. Pano sinabi ko lang naman sa kanya na para mapasa kanya ang dress na dapat susuotin ko sa gathering na ito eh ginawa ko siyang date sa gathering. Alangan namang mag isa akong pumunta diba? Si BFF Yvonne kasama ang asawa niyang si Alex. Alangan namang sumama ako sa dalawang yun. Kaya eto, si Mel na lang ang hinila ko.

“Mel will you stop you’re ranting session. Kanina ka pa reklamo ng reklamo diyan. Pwede ba wag ka ng maingay? Please..” mahinahon kong sabi habang nakatingin sa kalsada. Siya kasi itong nag dadrive.

“Hmph! Ginawa mo pa akong driver. Naku! Kung hindi lang ako mabait itinapon na kita sa universe.”

Alien & Monster, In Love!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon