Kinabukasan ..
Nauna ngising si Ara, Dahil may pasok na sya. Tumayo agad sya para tignan si Mika sa kwarto..
Ara POV's: Morning Daks. Alam ko di good ang morning mo. Im so sorry Ye. Tanga to si Ara. Tanga tanga. Sana mag kaayos na agad tayo Ye. Wag mo sana ko tiisin. Ingat ngayon araw.
Chineck ni Ara ang phone nya, Ang dami pm&gm. Pero pinaka nabadered sya sa gm ni Mika.
From Daks ..
I can't sleep, Body Pain tapos Heart Pain pa? Aww. Mika! :(
Night Everyone. /Bakit?
Recieve: 3:22am
ARA POV's: 3.22am gising pa din si Mika? Nag iisip siguro un. Ano ba yan, Pano ko papasok neto kung ganyan si Mika? Pano ko sya iiwan dito sa dorm kung ganyan sya? Di ko naman pwede mamiss mga subject ko. Maghahabol ako! Ahh, Ara, Come on. Anong gagawin mo? :( (Nag gm din si Ara, Para kahit papano matuwa si Ye)
To all Ara's Contact:
'' Alam ko di masyado Good ang Morning mo. Wag na tayo mag away. Smile Babe. :* Iloveyou. :* ''
People replied:
From MotherF: (Aby Marano)
'' Yari ka Baby, Ginalit mo nanamn yung damulag mo. Hihi. Goodmorning Baby. Take Care ''
From Kimmah:
'' Bangon na Vic, Kain na. Wag mabadtrip''
From Thomas Torres:
Good Morning Miss Galang. Di naman tayo nag aaway ah? Hihi.
Napangiti lang si Ara sa mga reply, Pero di yun ang gusto nya makita sa phone nya. Kung di ang text ni Ye. Pero mukha di pa gising si Mika. Kaya bumangon na si Ara, Para mag asikaso at may pasok pa sya.
Habang nag liligpit si Ara ng pinag higaan nya, Lumabas na ang tatlo bully:
Camille: Oh, Good Morning Ara. Jan ka natulog? Super LQ naman yan.
Kim: Ay. Di pinatabi? Hahaha. Pag nagalit talaga si Hulk. Wala ka laban. (Natawa ang lahat)
Ara: Umaga umaga durog ako sa mga bully to. Dito ko nalang pinili matulog muna, Ang akward naman kung matutulog pa ko sa kwarto baka mapatay nako nun ni Ye sa sobrang galit. Amp.
Cienne: Uy, Ara si Thomas o?
BINABASA MO ANG
LOVE OR CARREER? (Conflict of Lovers/Bestfriend) -Ara Galang && Mika Reyes-
FanfictionPlease, No hates. No Negative Comment. Medyo madami typo errors. Sorry! Dedicated to Karanatics! Enjoy Guys! :)