3hrs na nag bibyahe sila Ara, Medyo trafiic kay di makausad ng maayos ang Bus.
Let's go 1st kila Ara, Habang nag sosountrip si Thomas, Biglang nagising si Ara.
Ara: (Punas sa mata) San na tayo?
Thomas: (Di naririnig naka earphone)
Ara: Thomas?
Thomas: ..
Ara: Thomas?
Thomas: ..
Ara: (tinapat ung bibig sa tenga ni Thomas) Thomas Torres?!
Thomas: (tinangal ung earphone0 Ano ba yan Ara, Bakit?
Ara: Hahaha. Kanina pa kasi kita tinatawag. Bingihan?
Thomas: Baka naka earphones ako, Bulag lang?
Ara: Okay nang bulag, Kesa bingi. Hahaha.
Thomas: Bulag ka naman talaga e, Andito na nga ako palagi di mo pa ko napapansin. (pabulong)
Ara: Ha? May sinasabi ka?
Thomas: Tgnan mo, Ikaw din bingi. Hahaha!
Ara: Mas bingi ka! Hahaha. Nag stop over na? 8.30 na pala, Nakakadama nako ng gutom.
Thomas: Oo, Nag stop over na, Di na kita ginising. Sarap ng tulog mo e. Tulo laway ka pa!
Ara: Ang sama mo, (Hawak sa mukha) Wala naman e.
Thomas: Tignan mo, Utouto ka pa! Hahaha.
Ara: Loko ka ah! Haha. Kainis naman, Mamaya pa siguro next stop over naten. Amp.
Thomas: (kinuha ung mga pagkain binili nya kay Ara) Oh, Hiyang hiya naman ako sayo e.
Ara: (La? Lahat ng favorite ko sa jollibee alam neto ah.) La? Binili mo 'to?
Thomas: Hindi Ara, Inutang ko! Hahaha.
Ara: Sasagot ka ng maayos o sasagot?
Thomas: Sasagot! Hahaa. Malamang po binili ko, 400 lahat.
BINABASA MO ANG
LOVE OR CARREER? (Conflict of Lovers/Bestfriend) -Ara Galang && Mika Reyes-
Hayran KurguPlease, No hates. No Negative Comment. Medyo madami typo errors. Sorry! Dedicated to Karanatics! Enjoy Guys! :)