AN: Sa lahat ng sagot nila jan, Gawa gawa ko lang lahat. FAN-FICTION nga po diba? Baka kasi mamisiinterprete ng iba. Kaya ayun po. =)
Continuation ,,,
Gusto na tumulo ang luha ni Ara, Habang nakahawak sya nang mahigpit kay Thomas, Pati sa side ng LS nadiasapoint sa sagot ni Mika. Hindi alam ni Ara ang gagawin, Gusto nya na matapos ang makauwi na.
LS Side.
Kim: Tignan nyo si Ara, Halatang napahiya.
Cienne: Sino di mapapahiya Kim? Eto ba ung sinsabi ni Mika na isusuprise tayo?
Aby: Guys, Dont judge mika, Natakot lang sya.,
Camille: Pero nangako sya kay Ara, Dapat di nalang sya nag salita kung di nya pala kaya.
Mich: Pakinggan naten ung side ni Mika pagtapos, Tgnan nyo naman sya o, Di maalis ung titig nya kay Ara.
Kila Vice.
VG: So, Wala pa? Bakit walang pag asa to si Jeron?
Patuloy neto pagtatanung.
Jeron: Hindi naman po ako nagmamadali.
Hindi na nag sasalita o sumsagot si Mika sa mga tanung sakanya halos di maalis ung titig nya kay Ara.
VG: Sabagay. Lahat ng mga bagay nakakapag hintay kung talaga mahalaga ito. Tama yan ginagawa mo Jeron.
Jeron: Opo. Kaya nga po.
VG: SO, Thankyou very much for guesting guys, Im proud that pumayag ulit kayo mag guess.
Kinuha ung flowers inabot kila Aly,Mika,Ara.
VG: Sana maulit pa to, At sana pag balik nyo dito. Happy couples na kayo.
Ngumite lang sila Ara,Mika,Thomas.
Aly: Thankyou Are Vice.
Kief: Thankyou.
VG: Salamat din. Once again the Phenom athletes of DLSU nd ADMU Mika Reyes,Jeron Teng Alyysa Valdez, Also with Thomas Torres at Ara Galang. Thankyou again.
Nag tilian ang mga fans. At natapos nadin ang shooting, Di na hinintay ni Ara ang teamates nya, Tumakbo na agad sya sa dressing room. Hinabol sya ni Thomas. Habang si Mika, Pinagkakaguluhan pa ng fans, Ganun din ang ibang LS.
BINABASA MO ANG
LOVE OR CARREER? (Conflict of Lovers/Bestfriend) -Ara Galang && Mika Reyes-
FanfictionPlease, No hates. No Negative Comment. Medyo madami typo errors. Sorry! Dedicated to Karanatics! Enjoy Guys! :)