Nakausap na ni Thomas ung staff, Pati ung mga classmate nila nakunshaba ni ni Thomas para sa gagawin nya suprise kay Ara, Para kahit papano pag umuwi sya ng Manila hindi ba syta masyado mag isip. Last hrs na nila sa baguio, Kaya naisipan ni Thomas na gawin ito. :2
Let's Begin. =)
Tinutulungan ng mga kaklase ni Thomas na lalaki si Thomas para mag ayos ng venue, Dun sa taas ng hotel parang conferess room un na napakalaki pang party, Dun napili ni Thomas ang place, Tahimik at kitang kita mo ang tanawin.
Thomas: Pre, Okay naba? (natapos na sila mag asikaso)
C1: Grabe Thomas, Ang swerte sayo ni Ara, Kayo naba?
Thomas: Hindi naman ako nag hahangad e. Kuntento na ko na magkaibigan lang kami.
C2: Pero, Para saan lahat to? Eto effort mo na ginagawa?
Thomas: Para mapasaya sya. Kahit naman kayo diba? Ayaw nyo makita nahihirapan o umiiyak ung babaeng mahal nyo.
C3: I knew it, Ngayon ka aamin na mahal mo sya?
C4: Hindi paba ovious sakanya?
C5: Imposbile. Nag mamanhid manhidan nalang un si Ara.
Thomas: Kaibigan. Yan lang ang turing sakin ni Ara.
C1: Kaibigan? Saklap!
Thomas: Ni hindi nga masagi sa isip ni Ara na mahal ko sya, Ganun kalinis ang utak ni Ara.
C2: Hands down na kami sayo Pre. (tapik kay Thomas)
Thomas: Di ko naman masisi ung sarili ko kung bakit si Ara ung minahal ko!
C1: Inlove si Torres!
Thomas: Mga loko! Sige na, Ayusin nanaten to, Ung audio ba kayo na? (sabay check)
C2: Oo pre, Pati ung mga pinili mo kanta sayo na.
ThomaS: ung candle light?
C3: Okay na din pre? Ikaw ba mismo susundo kay Ara?
Thomas: Lagyan naten ng twist.
Sinabi ni Thomas sa mga kaklase nyang lalaki kung pano papuntahan si Ara sa venue.
Meanwhile sa Girls, Nag aayos na si Ara ng mga gamit para ready na mamaya pag uwi, Nililibang sya ng mga kaklase nyang babae para hindi magtanung o kung ano man. Aalm ng lahat ang plano nio Thomas kahit ng staff o ng prof nya, Si Ara lang talaga ang bukod tanging walang alam.
BINABASA MO ANG
LOVE OR CARREER? (Conflict of Lovers/Bestfriend) -Ara Galang && Mika Reyes-
FanfictionPlease, No hates. No Negative Comment. Medyo madami typo errors. Sorry! Dedicated to Karanatics! Enjoy Guys! :)