FF na tayo ng 3days. Wala naman masyado nangyari. Ganun padin, Mailang na si Mika kay Jeron, Si Ara naman may takot pa din na nararamdama dahil sa pag amin ni Jeron kay Mika. At si Thomas, Hindi alam at naguguluhan kung saan ba dapat sya lumugar.
Begin. =)
Exited na ginising ni Mika si Ara.
Mika: (yugyug kay Ara) Daaaaaks! Daaaaaks! *kiliti.
Ara: Zzzzz Ano? *antok voice
Mika: Gising na ikaw, Kain na tayo. *shake ung body ni Ara.
Ara: Maaga pa Babe. *kapikit padin.
Mika: 7am na. May pasok kapa diba? Gising na.
Ara: 5mins Daaks. Antok pako.
Mika: (bumulong) Gising na kana Baby. Kakain na tayo. Iloveyou. *kiniliti sa tenga.
Ara: (medyo nagising) Ano ba un Daks? 10am pa pasok ko. Maaga pa o.
Mika: (kiniliti si Ara gang magcng) Gising kana kasi, Ano ba yan ikaw. *pacute
Ara: *tumayo na. Oo na sige na kulit mo Daks. *punas sa mata
Mika: Yey. Gising na ung baby ko. Tara na kain na tayo!
Ara: Ano ba nakain mo at ang aga mo magising? Wala ka naman pasok e. Saka diba maya pa ung shooting nyo para sa GGV?
Mika: Oo nga Daks. Wala lang gusto lang kita gisingin at kulitin ng maaga.
Ara: Gv na Gv Babe? Ano ba meron?
Mika: (tumayo) Wala Daks. Masama ba?
Ara: Hindi ang weird mo naman Babe.
Mika: (tinayo na si Ara) Basta. Lika na nga, Kumain na tayo!
Ara: (tumayo na) Ewan sayo daks. *akbay kay Mika.
Lumabas na ang dalawa, At nakita ni Ara ang mga pagkain na ihihanda ni Mika.
Ara: Wow. Tuyo matching suka pa, Tas egg and fried rice. Daks. Sarap. (hug kay Mika)
Mika: Wala lang. Hindi ko alam kung bakit ang ganda ng gising ko ngayon e. Hihi!
Ara: (bumitaw na sa pag kakahug kay Mika) Ang weird mo Daks. Ewan sayo.
BINABASA MO ANG
LOVE OR CARREER? (Conflict of Lovers/Bestfriend) -Ara Galang && Mika Reyes-
Fiksi PenggemarPlease, No hates. No Negative Comment. Medyo madami typo errors. Sorry! Dedicated to Karanatics! Enjoy Guys! :)