Let's Continue. =)))))))
Thomas: Pero ano? Mika kahit anong naman gawin ko kung ikaw talaga mahal nya talo ako. :( Sa tingin mo ba kung malaman ni Ara na ganyan ung iniisip mo, Matutuwa sya? Maiinsulta sya Ye. Kasi ung taong mahal nya, Di sya kayang pagkatiwalaan.
Mika: Hindi sa ganun. Ayoko lang mawala si Ara.
Thomas: Pero mas mawawala sya sa ginagawa mo, Oo. Nung una may plano nako ligawan si Ara. Oo mabilis pero madilis ako nahulog sakanya. Para sakin si Ara na lahat. Pero nung nalaman ko kayo, Nireespeto ko yun! Bakit kailngan mo syang pag isipin ng ganyan Ye?
Hindi na napigilan ni Mika ang mga sinasabi ni Thomas kaya napayakap na to sakanya habang humahagulgul.
Mika: Thomas, Sorry! Sorry kasi napakaparanoid ko tao, Napa kanega ko. Napa katanga ko. Ayoko na kasi mawalan ng mahal. Alam mo un? Ayoko ng rejection. :(
Thomas: Ayaw mo nang rejection, Pero ginagawa mo to kay Ara?
Mika: Alam ko mali na to. Mali to iniisip ko!
Thomas: Hindi ko sinabi mali, Pero unfair para kay Ara ye e. May itatanung lang ako sayo?
Mika: Ayun yun? (sabay tangal nang pagkakayakap kay Thomas)
Thomas: Pano pag nag tanung ung ibang tao, I mean. Syempre diba nag guguess kana, Shows. Syempre hindi maiiwasan tanung kung may bf ka or bf mo si Jeron. Alam mo un Ye.Handa kanaba?
Mika: (tumungo) Sa totoo lang Thomas. Hindi ko alam. Hindi ko naiisip yan kasi okay naman kasi na ganito lang kami e. Hindi naman importante malaman ng lahat un diba? Basta masaya kami.
Thomas: Oo. Hindi kailngan, So it meanS? Wala kana plano ipaalam? Ung okay kana sa estado nyo ni Ara?
Mika: Gusto ko ipaalam sa buong mundo na kami ni Ara. Pero? Paano? San ako mag sisimula? Alam mo naman.
Thomas: Oo. Makakatangap kayo ng negative comments galing sa ibang tao. Pero hindi naman un importante e. Tulad nga ng sinabi mo masaya kayo ni Ara.
Mika: Pero pag tintanung ko naman si Ara. Okay lang daw na ganito kami e. Unte untein lang namin.
Thomas: Kahit Ye. Ssabihin ko sayo kung ako si Ara na okay lang. Pero may part din si Ara na kahit hindi nya sabihin gawin mo! Gets mo ba ko?
Mika: Bakit sya? Kaya nya ba?
Thomas: Kaya nya, Basta gusto mo. Kaya mo ba?
Mika: ....
BINABASA MO ANG
LOVE OR CARREER? (Conflict of Lovers/Bestfriend) -Ara Galang && Mika Reyes-
FanfictionPlease, No hates. No Negative Comment. Medyo madami typo errors. Sorry! Dedicated to Karanatics! Enjoy Guys! :)