Get well soon Ara. :)

6.4K 51 1
                                    

Hindi naging maayos ang tulog ni Mika, Pagising gising sya at tinignan tgnan nya si Ara baka tumaas ang lagnat. Kaya kinabukasan.

Si Kim ang una nagising asusal may pasok. Pinuntahan nya agad sila Mika sa kwarto, Para gisingin si Mika at may pasok din ito.

Kim: (Tinatapik si Mika) Ye, Ye! Gising na. Papasok kaba?

Mika: Ah. Antok pa Zzzz

Kim: Papasok kaba Ye? Anong oras na kasi?

Mika: (Tumayo, Tumingin sa oras) Umaga na pala. Oh Kim? Kumain kanaba? 

Kim: (Nilapitan si Ara at hinipo) Ang inet parin ni Ara, Mukhang taas ng lagnat neto.

Mika: (Tumayo na, At lumapit din kay Ara) Hindi nga ko nakatulog ng maayos Kim e, Baka kasi biglang kumbulshunin to si Ara sa inet.

Kim: Di pa nya kayang pumasok. Wag mo na muna papasukin Ye. Bilin mo nalang sa mga kaklase nya.

Mika: Oo nga e. Sinong maiiwan sakanya dito Kim? May pasok tayo?

Kim: Hanggang what time ba pasok mo Ye?

Mika: 6pm pa Kim.

Kim: Pag maaga natapos klase ko, Uwi nalang ako agad.

Mika: Kim, Salamat ah. 

Kim: Oo naman Ye. Parang buang naman to.

Mika: Hehe. Sige tara na, Lulutuan na kita. 

Kim: Nagluto na ko Mika, Bago kita gisingin. Aalam ko napuyat ka o. Haggard mo!

Mika: Dabest ka talaga kimmy. (Pisil ng cheek)

Lumabas na si Kim at Mika para kumain. Biglang dumating ang kambal.

Camille: Good Morning Guys! Were back.

Mika: Cams,Cienne!

Cienne: Heeeey. Pasalubong. (inabot ang pizza at spaggeti hawak)

Camille: Saan si Vic? Tulog pa?

Kim: Nilalagnat Cams. Gabi pa. Kaya tgnan mo si Mika, Puyat!

Cienne: Hala, Bakit anong nangyari dun? Stress at lagi kasi pagod un si Vic e.

LOVE OR CARREER? (Conflict of Lovers/Bestfriend) -Ara Galang && Mika Reyes-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon