Pagpasok ni Mika ng kwarto.
Mika POV: Andito si Ara. Dito na ba sya ulit? -____- Naiisip ko pa dn ung sinabi ni Jane kanina. Iba na talaga ung closeness nila Ara at Thomas kaya namimiss interprent na 'to ng iba. -_- Kaya pati ako nag iisip na ng iba. Kami pa ba ni Ara? Marami nang araw ang dumaan na di na kami nakakapag usap nung saamin. Meron pa ba kayang KAMI?
Natapos na gawin ni Ara at Kim at thesis ni Kim kaya nagpahinga na sila. Sa kwarto ni Kim.
Ara POV: Pumayat si Mika. :3 Gusto ko sisihin ung sarili ko kung bakit sya nag kakaganito. Okay naman na ako e. Hindi ko lang maintindihan kung bakit ayaw padin ng utak ko kauasapin si Mika. Nadududwag parin ako. -_- Lagi kay Thomas ako nag lalabas ng sama ng loob. Tapos bigla dumadating si Jane/Hanna ng biglaan. Tapos close agad sila? Alam na kaya ni Mika na si Hannah at Jane ay iisa? Ang dami tanung sa utak ko na gusto ko ng kasagutan. Ano papel mo dito Jane? Ayoko ng gulo.
Kinabukasan.
Maaga umalis ng dorm si Ara. Para mag pakita sa dorm B. Hindi na sya naabutan ni Mika. Bumaba si Mika para mag hilamos ng mapansin nya wala na si Ara.
Mika POV: Akala ko babalik na ulit si Ara dito hindi pala. Bakit paba ko umaasa? Hindi pa talaga ako nasasanay. Hindi man lang nya ko hinintay magising, para makapag paalam sya. Wala talaga. Wala.
May nag text kay Mika.
From: Jane/Hanna De Los Santos
Good Morning Ye. Have a nice day!
Napangiti naman si Mika sa pm ni Jane. Kaya nireplyan nya ito.
To: Jane/Hanna De Los Santos
Good Morning too Jane. Have a nice day. :)
Biglang tumawag na.
Calling: Jane/Hanna
Mika: Good Morning.
Jane: Training ngayon?
Mika: Ah. Oo. 9-12pm ang training. Don't be late.
Jane: May kasabay ka? Sunduin kita. Okay lang?
Mika: No okay lang. Didiretcho na lang ako.
Jane: Wag mo naman ako tangihan. Please? Para sabay na tayo.
Mika: Ikaw talaga. Makakatangi pa ba ako?
Jane: Ayun. Sige. after 30mins? Para hindi tayo malate.
Mika: Osige. Text mo nalang ako.
BINABASA MO ANG
LOVE OR CARREER? (Conflict of Lovers/Bestfriend) -Ara Galang && Mika Reyes-
FanfictionPlease, No hates. No Negative Comment. Medyo madami typo errors. Sorry! Dedicated to Karanatics! Enjoy Guys! :)