AN: Si Kiefer Ravena at Allysa Valdez ang kasama nila Jeron at Mika sa guesting.
Pinakinggan ni Ara lahat ng sinabi ni Michelle saknya, Medyo nakampante sya. Ngunit andun padin ung kaba nya. Befote mag start.
Mika: (hinug si Ara) Iloveyou. :*
Ara: Iloveyoutoo Ye. :*
Ilang sandali nag umpisa na, Ang lahat ng LS at DLSU-Basketball team nasa right side at nasa harap, Habang ang Ibang Lady eagles na kasama at ADMU-Basketball team nasa left side, Sa harap din. Gaya ng sinsabi ni Michelle, Tumabi si Ara sakanya.
The show started, Una opening dance ni Vice Ganda. Introduction. Etc.
At tinaw ag na ni Vice Ganda sila Kiefer-Ally-Mika-Jeron.
VG: Ladies & Gentlemen The two popular and rival school DLSU and ADMU, With their phenom athlete Mika Reye, Jeron Teng, from DLSU and Alysa Valdez & Kiefer Ravena of ADMU.
Pumasok na sila Apat, Asuswal sa right side mag katabi si Mika-Jeron, Ganun din sila Alysa-Kiefer sa kabilang side.
VG: Hi guys. Im glad your here again.
MikaJeronAlyKei: Kami din Vice. *tawa.
VG: Ilang years na din nung huli kayo nag guest dito, At gumagwapo at gumaganda kayo a. At mas lalo gumagalang.
MikaJeronAlyKei: Hindi naman po Ate Vice.
VG: Sus. Pahumble. So, Kamusta naman?
Nagkwentuhan at nag tawanan sila, Binaabara sila ni Vice pero enjoy naman.
Habang kila Ara, Nakakapit si Ara kay Michelle, At lumalalim nanaman ung kaba nya.
Ara: *bumulong kay Mich. Ate kinakabahan ako.
Mich: (hinawakan mabbuti) Chill Bunso.
Balik kila Vice.
VG: So, Sainyo muna tayo Mika. Graduating student kana ngayon? Always with Jeron?
Mika: Hm. Yes po. Last season na po namin to pag nag laro kami sa UAAP,
VG: Aww. Sad naman un, Atleast naenjoy nyo ang college life. Parang kelan lang crush kapa ni Kiefer. *sabay turo kay Kie.
Mika: Ay. Hehe. Salamat po.
VG: Ikaw din Jeron? Sobrang busy nyo talaga no? Kayo din Kie and Aly? Buti napag sasabay nyo.
BINABASA MO ANG
LOVE OR CARREER? (Conflict of Lovers/Bestfriend) -Ara Galang && Mika Reyes-
FanficPlease, No hates. No Negative Comment. Medyo madami typo errors. Sorry! Dedicated to Karanatics! Enjoy Guys! :)