Kinabukasan ..
Si Ara ang unang nagising dahil sa gutom, Nakipag palit muna pala sya kay Cienne & Camille ng kwarto, Yung kambal muna ung roomates ni Mika habang mag kaaway sila ni Ara. At si Ara muna ang roomates ni Kim.
Ara POV'S: Sheyt. Gutom nako! Di pala ko nag dinner kagabi, Dahil sa sobrang pag iisip. (Tinignan nya si Kim, At dun pala ito natulog sa lapag) Nahihiya naman ako dito kay Kim ako na nga lang nakiki roomate ako pa ung natulog sa kama. Hahaha. Buti nalang the best WAFS to. Hihi!
Lumabas na si Ara, Para sya na ang mag handa ng breakfast. Habang nag hahanda ng breakfast si Ara, Lumabas na si Kim.
Kim: Morning Victonara! Yabang. Aga naten nagising ngayon ah?
Ara: Uy, Gising kana pala! Hahaha Nagising ako sa gutom di pala ko nag dinner kagabi.
Kim: (Umupo sa dinning area) Pag dating mo ng agad kagabi, Tulog ka agad e. At maling kwarto pa ang natulugan mo! Haha.
Ara: Oo nga e. Sensya na kayo Kim aa, Pati kayo naguguluhan na din dahil lang mag kaaway kami ni Ye. Pero pag naging okay na kami Kimmah, Roomates na ulit kayo ni Cienne.
Kim: Umagang umaga Vic ang drama mo. Okay lang un ano ka ba. Alam ko naman ililibre nyo kami pag katapos. Haha!
Ara: Oo naman. Kayo pa! Haha. Hmm, Kim nga pala si?
Kim: (Bago pa sabhin ni Ara, Inunahan nya na) Andun sa kwarto nyo, Anong oras na sya umuwi? Pag kauwi mo 20mins dumating na sya.
Ara: Alam na alam mo talaga ung itatanung ko no. Kimma, IKAW NA. : ''> Hahaha.
Kim: Ayusin nyo na kasi kung ano man gulo nyo Vic. Nag titiisan pa kayo eh.
Ara: Ginawa ko naman na ung part ko kim. :(
Kim: Makikipag bati na kaya sya kagabi Vic. Hinahanap ka nga nya e. Saka pag uwi nya mukhang gv sya, Kaso nung nalaman nya na di ka nanaman nya naabutan ayun, Naging cold. Di na nga din sya kumain e. Natulog na din sya.
Ara: Talaga? (Biglang ngiting tagumpay) Alam ko naman kasalanan ko un e. Kahit sakin naman mangyari un, Magagalit lang ako. Sana pag gising nya kausapin nya na ko. O ako nalang kakausap sakanya? Tagal nya naman gumising.
Kim: Agad agad? Haha. Sa susunod kasi wag na magpahatid. Nabubuliliyaso e. Hahaha!
Ara: Ang gaga mo Kim. Haha!
Masayang nag kekwentuhan sa dinning area sila Kim at Ara, Habang sa kwarto nila Ye, Nagising na si Ye. Naririnig nya ung tawanan ni Ara at Kim. Tinignan nya ung phone nya kung may sweet text si Ara, Pero wala. Tinignan nya din ung pinto baka may letter, Pero wala sya nakita.
BINABASA MO ANG
LOVE OR CARREER? (Conflict of Lovers/Bestfriend) -Ara Galang && Mika Reyes-
FanfictionPlease, No hates. No Negative Comment. Medyo madami typo errors. Sorry! Dedicated to Karanatics! Enjoy Guys! :)