Outch Part 1.

6.2K 51 3
                                    

And ayun na nga, Nakarating na si Ara sa studio na pinag phophotoshoot. ang dami tao, Medyo shytype pa naman si Ara.

Let's Begin. =)))))

Pagpasok ni Ara, Hindi nya agad nakita si Jeron, Kaya akala nya si Mika lang ang nag pipictorial.

ARA POV's: Mukhang wala si Jeron aaah? Right timing ako o. Di mangyayari ung iniiisip ko, Buti nalang! Swerte.

Mika: Daks. Ano gusto mo? Coke, Juice? Pagkain. Baka nagugutom ka?

Ara: Grabe Daks, Kararating ko palang, Gutom na agad ako? Okay lang ako Daks.

Mika: Eh, Kasi e. Hmm. Sige. Upo kana dito. (Sabay turo sa may sofa)

Ara: (Umupo) Thanks Ye. Sige na. Bumalik kana dun, Dito lang ako. 

Mika: (Umupo din) Break pa namin Daks. Kaya dito muna ko sayo.

Ara: Sus naman. Hmm. Ye, Wala si?

Di pa natutuloy ni Ara ung sasabihin nya, Biglang may lumapit saknila.

Jeron: Hi Ara. Kamusta na? *Pagbati nya kay Ara

Ara POV's: Akala ko wala to si Jeron. Haaay! Di pala maswerte pag punta ko. Pahiya onte Vic.

Ara: Uy, Hello! Jan ka pala.

Jeron: Ah. Oo, Nagpalit lang ako ng damit kaya di mo nakita agad.

Ara: Ah! Nice nice. Celebrity na talaga ang dating.

Jeron: Celebrity ka jan. Pareho talaga kayo ni Thomas mang asar.

Mika POV's: Maka thomas naman to, Baka andito po ako? Tsk! Kung alam lang nila na kahit kelan di magiging kay Thomas to si Ara ko! Naku naku!

Mika: (Naasar) Di kaya sila pareho. *pasungkit voice.

Ara: (Siniko si Mika) Ah. To talaga si Mika, Ang sungit pag pagod.

Jeron: May galit kaba kay Thomas Mika? Napapansin ko kasi pag nababangit ko sya,  Ang sungit mo. *patawa sinabi 

Mika POVs: Hindi lang galit, Inis, Asar, Bwisit. Lahat na. Naasar talaga ko jan kay Thomas! Lalo na pag tungkol kay Ara.

Mika: Ah. Hindi aa. Wala lang. Bakit naman ako magagalit dun? Ikaw talaga teng. Haha!

Ara POV's: Grabe to talag si Ye, Hindi mapigil pag kahard nya pag dating kay Thomas, Baka maghinala na to Jeron na to. Haaaay Ye!

LOVE OR CARREER? (Conflict of Lovers/Bestfriend) -Ara Galang && Mika Reyes-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon