Distruction 1.

4.8K 47 6
                                    

FF na. 1st day of training.

@Dorm a. (Dorn nila Mika)

Unang nagising Cyd, Para gisingin sila Mika, Cienne,Camille,Kim.

Cyd: Gising na kayo Babies! Maaga tayo ngayon para sa training.

Agad naman gumising ang 4. Pagtayo ni Mika tumingin agad sya sa calendar ng phone nya, 1month and 3days na pala sila magulo ni Ara.

 

Mika POV: Sana good day to for me, Ayoko madistruc unang araw ng training. Work hard dapat Mika ha? Hindi kasama ang personal problem sa game. Kamusta na kaya si Ara? Kumain na kaya un? Haaaaay!

Bumaba na si Mika para kumain. Habang kumakain. May kumatok, 

Mika: Si Ara yun!

Dali dali binuksan ni Mika ung pinto.

Aby: Hi Babies! Remind ko lang ah. 10am kailangan nasa gym na. Papakilala ung bagong roockie.

Kim: Ilan sila Kapitana?

Aby: 2 daw sabi ni Coach. Pero hindi ko pa din namimeet e. Mamaya ko lang dn mamemeet!

AN: Coaching staff padin si Aby sa story, Parang kapitana parain ganun.

Cyd: Okay Ate Aby!

Aby: Sige. Punta lang ako kabilang dorm. Good Morning sainyo.

Pag alis ni Aby, Bumalik si Mika sa kainan, Dissapointed nanaman.

Cyd: Ye, Gusto ko lang paalala sayo na training na! Alam naten na di pwede madistruct

Mika: (tumingin kay Cyd)

Cyd: Pagkaiba ang perso life sa game. Baka mapuna kayo ni Coach.

Mika: Alam ko Ate Cyd! I control my mind.

Cyd: Good to hear that!

@Dorm B. Sa dorm nila Ara.

Mich: Guys! 10am dapat nasa gym na, Reminder ni Aby!  Kaya bilisan naten! Double time.

Carol: Yes Ate Mich. Ngayon ba papakilala ung mga roockies?

Mich: Yes. Oo! Magagaling daw e.

Rochelle: Kaexcite naman un. Tara na! Para makapnta na tayo sa training.

LOVE OR CARREER? (Conflict of Lovers/Bestfriend) -Ara Galang && Mika Reyes-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon