Hello! :)) Eto na... Miss na miss ko na kasi si Gino at Saskia eh. Salamat sa paghihintay at sa pangungulit sa akin na mag-UD na ng OL. Hahaha! =))
Enjoy reading!
****
The next thing I know is that I wrapped my hands around his neck. We kissed passionately habang inaalalayan ako sa pagtayo. Sinandal niya ako sa pader.
“Babe...” mahinang sabi ni Gino sa pagitan ng halikan namin. Halos hindi maghiwalay ang mga labi namin. Kung hindi pa kami kapusin sa hangin ay wala kaming balak alisin ang pagkakahinang ng mga ito. Parehas kaming sabik. Siguro dahil matagal na din bago kami nakapag-solo. It’s been a while when we got a chance to savour each others’s mouth.
I pulled him closer to me. Our bodies touched and it turned me on. Alam kong parehas kami ng nararamdaman dahil naramdaman kong naka-umbok na ang pagkakalalaki niya. Lalo kong hinigpitan ang pagkakayakap sa kanya lalo na ng maramdaman kong unti-unti ng gumagala ang isa niyang kamay habang ang isa ay nasa bewang ko.
He caressed my thighs and that made my body temperature rise once more. Hindi pa siya nakuntento at hinawakan niya ang dibdib ko. He touched it. He squeezed it. I can’t help but to moan with pleasure. Hindi na rin ako nakatiis kaya ibinaba ko ang zipper ng pants niya at mula doon ay hinawakan ko ang pagkalalaki niya. It’s really hard. I knew what to do with it.
He moaned as I held his bishop up and down. Ilang saglit pa ay naramdaman kong inangat niya ang blouse ko. Nagmamadali niyang inunhook ang bra ko that made my bare chest revealed. Napasinghap ako ng walang anu-ano ay hinalikan niya ito. Napaliyad ako when he slightly bite one of my nipple. Hinayaan niya ding paglaruan ng dila niya ang mga mumunti kong tore. The heat that I’m feeling intensified. Feeling ko sasabog na ako sa labis na nararamdaman. Hindi ko na malaman kung saan ako titingin o saan ako kakapit gayong nakasandal lang ako sa wall ng room niya.
“Babe... I want you inside mine.” buong lambing kong sabi sa kanya. Hindi ko na makayanan ang ginagawa niya. Masyadong nakakabaliw at gusto ko na ng higher level. I want more of him. I want more of everything.I really want to feel his on mine.
Nag-angat siya sa akin ng tingin and smiled. His eyes sparkled as if he loves what I said. He started undressing me at ganun din ang ginawa ko sa kanya. Akala ko bubuhatin niya na ako papunta sa kama pero hindi naman pala. Mas lalo niya akong ipinako sa wall. Hinawakan niya ang magkabila kong mga kamay tapos mas lalo niyang idinikit ang katawan niya sa akin hanggang sa maramdaman kong, he’s slowly entering my center.
Napasinghap ako. Hindi ko malaman kung liliyad ba ako o kung mananatiling nakatayo. The burning sensation is overflowing. I moaned when I felt his wholeness. Naramdaman kong huminto siya yet he’s bishop is still inside my center. I felt our muscles constrict. Kahit wala siyang gawin, nakakabaliw pa rin pala!
“Saskia, babe...” he whispered into my earlobe. Ramdam ko ang init ng hininga niya. “I love you and I always will.”
Halos matunaw ako dahil tinitigan niya ako ng matagal pagkatapos niya yung sabihin sa akin. Hindi naman ako makapag-focus kasi ramdam ko pa din ang kakaibang eksena ng lower part namin. Damn you Gino! Paano mo nagagawang magsalita habang nasa loob pa kita? Nakakabaliw!
“I love you too babe...I just love...you more each day.” I hardly manage to say.
“Do you want me to make it fast?” he asked in a seductive manner. Parang tangang tumangu-tango naman ako kasi yun naman talaga ang gusto ko. Yumakap ako sa kanya ng husto. I want to feel the heat coming from his body. Bawat indayog ng balakang niya, walang kapantay na ligaya ang hatid sa akin. Pakiramdam ko sa akin na talaga si Gino. Ito na yata ang masasabi ko talagang ‘love making’ namin kasi ngayon sigurado na akong nagmamahalan kami. Hindi katulad ng dati.
BINABASA MO ANG
Occasional Lovers
Ficção GeralMay I miss you. Pero walang I love you. Pwede kang masaktan. Pero wala siyang pananagutan. Kapag nilalamig ka, may kumot ka! Walang hassle men! Ligaya lang. ASTIG, diba?! Pero alam mo...masakit din pala. T___T