Chapter 34:
(Property of LetMeBeMysterious)
Writer's POV:
guys sorry kung tagal ako nakapag-update may importanti lang akong ginawa this past few weeks
At dahil dyan ito na po ang dalawang chapter + hinabaan ko po ang bawat chapter sana naiintidihan niyo.
salamat ng marami and love you all.
Enna's POV:
Shan is now kissing me! He is totally kissing me! I feel his lips towards my lips. 'yong halik niya na napakaharsh! Masakit sa labi ko, Kyaaaaaa! What should I do? Sasampalin ko ba siya? Pero napaka common naman non, gasgas na masyado ang action na yon.
Afterwards ay naging malumanay na ang halik ni shan. I already felt the gentleness of his kiss. Hindi ko na lang namalayan na tumutugon na pala ako sa kanya. Wala na ako sa sarili ko and that's for sure. I even don't know how to react and how to fight back.
Ang lahat ng tapang ko ay biglang nawala dahil sa halik lang. ewan! Wala na akong pakialam! All I know by this moment ay ramdam ko ang kakaibang tibok ng puso ko. A beat that I never ever felt before. Magkahalong excitement, fear, happy at galit.
At dahil sa halo-halong emosyon ay hindi ko na rin namalayan ang paligid.
"Hindi ko nga din alam kung gumagana pa rin ba ang camera na 'to." Saad ng isang papalapit na boses.
Pero bago ko pa man naitulak si shan sa pagkakahalik sakin ay nag flash na ang dala-dala nitong camera na nakatapat samin.
Natulalang nakatitig sa lens ng digicam ang kaklase kong may hawak ng gadget at nakatayong nakanganga naman ang kasama nito na kaklase din namin. Shemay! Nakita ba nila kami? Or worst nakuhanan kami ng picture while doing that kissing scene! OMG!
"Ahm, wala kaming nakita!" nakarecover na saad ng isa at hinila papalayo ang kasama nito na siyang may ng camera.
Nang nawala na sila sa paningin ko ay saka nag-sink sa utak ko ang lahat.
"Hinayopak na lalake ka!!!"
"Ouch,ouch! Why?!!!" matigas na pagkakasaad nito.
"Nagtatanong ka pang mokong ka!!! I hate you! I hate you!!!" bulyaw ko sa kanya habang pinagpapalo ng karton.
"Sumusubra ka na babae ka huh! Pag hindi mo pa ititigil yang panghahampas mo mark me I'm gonna kiss you again!" saad nito na may halo na pilyong ngiti.
"Grrrrrrr! Kyaaaaaaaaaa!" napasigaw na lang ako sabay alis sa room namin.
Shan's POV:
Kanina pa ako pinaghahampas ni enna ng karton, yong karton na pinaglagyan ng stock ang pinanghahampas nito sakin.
Kanina lang hinahalikan ko siya, and I know she likes it too dahil hindi man lang ito pumiglas. Maybe nagulat lang din ito sa ginawa kong 'yon. Even me, nagulat din ako sa ginawa kong action. She is just so irresistible. I know it is so drastic to act that way pero wala na din akong magagawa dahil nangyari na.
"Ouch,ouch! Why?!!!" saad ko.
"Nagtatanong ka pang mokong ka!!! I hate you! I hate you!!!" pasigaw na sagot nito sakin.
Hindi naman talaga masakit 'yong pagkakahampas niya, umaarte lang ako.
"Sumusubra ka na babae ka huh! Pag hindi mo pa ititigil yang panghahampas mo mark me I'm gonna kiss you again!" nginitian ko siya in a pilyo way.
Alam kong galit na siya dahil namumula na pisnge nito.
"Grrrrrrr! Kyaaaaaaaaaa!" pasigaw na saad nito at patakbong umalis.
BINABASA MO ANG
Making Love
Teen FictionFirst story ko po ito... sana magustohan niyo. ^_^ Makwela po ang story.. pls give time to read po.. ^_^ a story of a girl who used to be inlove with someone who used to be her childhood sweetheart. anyway para po di kayo mahirapan sa pag imagine ch...