Chapter 27

620 6 6
                                    

Chapter 27: (Xynard's feeling)

(Property of LetMeBeMysterious)

3rd person's POV:

Shan is now heading to his place or shall we say sa place nila ng kanyang barkada. Pero bago siya pumunta doon ay may pinuntahan muna siyang tao.

Naghintay si shan sa loob ng kotse niya. Ang sabi kasi ng kausap niya sa phone kanina ay kakatok lang ito sa kotse niya and they set a meeting place.

Shan wait about 20mins.

"TOK TOK."

Nakita agad ni shan mula sa loob niya ang isang tao sa labas ng kotse niya. Alam niya na ito yong tao na 'yon. Binaba ni shan ang window mirror at inabot agad sa kanya ng tao ang dala-dala nitong folder.

Pagkakuha ni shan sa folder ay binuklat niya muna ito to see if it was the papers he really needs. At kumpermado namang ito nga iyon kaya as an exchange ay nag-abot din si shan ng legal size envelop sa lalake. And the guy do the same thing like what shan did a while ago. Sinilip din muna nito ang laman ng sobre. At ng makumperma ang laman ay tumango lang ito kay shan at umalis na. sinara naman ni shan ang window mirror ng kotse niya. Nilagay siya sa back set ang folder saka pinaandar ang kotse at umalis na sa lugar na 'yon.

Xynard's POV:

Nandito na kami sa lugar naming magkakabarkada. Kasama ko si darriel at brix susunod na daw si raven dahil sa may pupuntahan daw muna ito. Itong si raven ay napaka misteryoso ng buhay. Hindi na lang namin pinapakialaman dahil nirerespeto namin ang kanya-kanyang pribadong buhay.

Oo, magkakaibigan kami pero hindi kami 'yong tipong magkakaibigan na pati personal na bagay sa buhay ay inoopen sa bawat isa. We shared each problems and give it a solution pero hanggang dun lang 'yon hindi na kami nagshe-share ng mas malalim pa dun.

Nagbukas ng inumin si darriel at binigay sakin at nagbukas din ito ng para kay brix. Nandito kami ngayon sa may pool. Habang sa di kalayuan ay andun ang iniihaw naming pulutan. Masaya kaming nag-uusap ng kung anu-anong bagay.

Ang topic namin ngayon ay tungkol sa mga kalukohan namin dati.

"Natatandaan niyo pa ba nong nagnakaw tayo sa isang boutique ng mall?" brix said.

Napatawa naman kami ni darriel. At muntikan ng lumabas sa ilong ko ang alak na nilagok ko.

"Hahahaha, oo tanda ko pa yon, panung hindi? E one month grounded ako noon sa bahay." Natatawang saad ni darriel.

Napailing na lang ako sa isipang iyon.

"E yong nilagyan natin ng fake na ahas ang bag ng principal nating si miss chin? Hahaha." Darriel said.

Making LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon