YURI's POV
Last day na namin ngayong araw dito sa Jeju, kaya naisipan namin na magbonfire mamayang gabi.
Kahit nagkaroon ng medyo tampuhan nung nakaraang araw, nung mga susunod naman okay na. Nagenjoy kaming lahat, doon na namin umpisang naramdaman ang Bakasyon.
Nandito ako sa Sala hinihintay ko Girlfriend ko, naliligo pa e. Maglunch na kasi kami, tapos maghahanda na kami para sa mga ihahanda namin mamayang gabi.
Nanuod muna ako ng T.V habang hinihintay siya. Napunta ako sa mga news.
SNSD's Comebck for real?
Some of SNSD member post their picture while in the beach. Is this a sign that the National Korean Girl Group will made their comeback this year?
Sabi sa report, Hahaha! Nagpost lang ng nasa beach magcomeback na. Iba talaga sila.
"Grabe talaga mga Netizens no?" Sabi ni Hyoyeon na nakaakbay kay Min.
Ay di ko na kwento kanina, Sila na! Hahaha. Nagpaamin siya ng wala sa oras dahil kay Soo e. Nagbibiruan kasi, tapo ayan si Min din pala may gusto sa kanya. kaya ayan sila na. Hahaha.
"Oo nga e, Lahat na ng ginagawa natin may meaning. Miss na tayo ng Seoul. Haha!" Sagot ko kay Hyo, naupo narin sila.
"Ano pinaguusapan niyo?" Sabi ng pinakamagandang nilalang na nakita, Nakashort lang siya tapos na loose na white tshirt. Ang ganda niya grabe. Hindi ako magsasawang titigan ang mukha niya.
"Huy Yul, sabi ko ano pinaguusapan niyo." Kaya nabalik ako sa katinuan ko.
"Ayan titig pa Yul! Hahaha." Asar ni Hyo.
"Tigilan moko Hyo, Girlfriend ko naman siya kaya pwede ko siya titigan." Sagot ko kay Hyo, tapos bumaling ako kay Sica na ngayon medyo tumatawa.
"Ah ano baby, Kala kasi nila magcomeback na tayo." Tapos nagnod lang siya. Naupo siya sa tabi ko at nanuod nalang kami.
Wala pa naman kasi ang lahat kaya andito kami nagiintay sa kanila.
JESSICA's POV
Ayun natulala nanaman sa kagandahan ko si Yul kanina, Hahaha! Well yun naman gusto ko para di na niya magawa pang tumingin sa iba.
Syempre sino bang girlfriend ang may gusto na tumingin sa iba ang mahal nila diba?
Upo na lang ako sa tabi niya at nanuod, pero bigla ring tumunod phone ko...
Unknown Calling....
"Hello?"
(Hi Jess, Miss me?)
"Why would I? I don't even know you."
(Aw.. It's me Suho.)
"W-what!? Gosh! Of course. Where are you?"
(I'm back. I heard you're in Jeju? I'll see when you come back okay? Bye, need to go Jess.)
"Okay, We'll be back tomorrow. So see you! Bye."I really miss that Guy! Ang tagal niyang nawala. Ahm, btw guys si Suho. Childhood friend ko, Bestfriend to be exact. Walang kahit sino ang makapagpahiwalay sakin, but then they need to go to LA. So we don't have any choice but to bid goodbye. Sobrang lungkot namin, nung may communication kami pero nung tumagal tagal nawala na. Tapos ngayon nalang, hay! Naexcite naman ako makit siya.
"Hey, I'm waiting here." Biglang salita ni Yuri, ow i forgot. Masyadong nasakop utak ko na magkikita na ulit kami ni Suho.
"Sorry Yul, btw It's Suho. He's back after 6,7 years?"
"Ah, hindi ko siya kilala dahil di mo naman nakwekwento." seryoso niyang sabi. Eyy, tampo agad e.
"Sorry na seobang oh, I loveyou." Paglalambing ko sa kanya tapos hinalikan ko ng hinalikan sa pisnge. Napangiti naman siya.