LA #19 - Kwentuhan Part 3

459 5 2
                                    

Lois**

"Ako." sabi ni Brook.

"Okay si Mr. Magnet Man." sabi ni Kuya Series, Mister na nga Man pa, yan ang tunay MWAHAHAHA.

"Okay, nasa isang construction site kami ng Mama ko non e, kasi nag papagawa siya ng Music Industry yung mga mag bibigay ng record label sa mga gustong maging artista, pangalan niya ay Brooks Entertainment, e syempre bilang may ari kailangan dinadalaw dalaw." Sabi niya

"IKAW NA MAY MUSIC INDUSTRY!" sabi ni Kuya Tanner

"Nanay ko." pag kokorek niya

"NANAY MO NA MAY MUSIC INDUSTRY!"

"lol. tapos, edi tinitingnan tingnan namin yung kung pano na ba ang ginagawa, e bigla nalang may tangeng worker na nabitawan yung hinahawakang bakal sa ibabaw na tinatayuan namin kaya muntik nang mabagsakan mama ko, kaya bigla ko nalang napatigil yung metal na nabagsak at lumutang lang siya samin tapos hinimatay kami pareho ng nanay ko."

"WAAAHHHHH.

"O sino na?" tanong ni Kuya Series.

"Me me." para maiba naman daw lol

"Ogege Scythe, the stage is all yours." Ehem wala kami sa stage, pero pag bigyan na si Kuya Series.

"Yung pag papahina muna, may taekwondo tournament non e, tapos ang kalaban ko napakalaking mama, halata mong talong talo ako, kaya nung mag sisimula na yung laban, nag tataka ako bat isang sipa ko palang sakanya na halatang mahina, nang hina na siya at natumba, edi ayun na simula non, tapos yung pag aassemble ng mga bagay..."

"O?" tanong namin

"Nakabasag ako ng vase na ubod ng importante sa daddy ko, teka sa daddy ko nga ba o lolo? Ah basta! Tapos edi tarantang taranta na ko.. nasasabunutan ko na sarili ko e, pero katulad ng kay Kuya Xember, may nag salita sa utak ko na kaya ko daw buuin yun, kaya ayun."

House of Magic Season 1 - HOM Season 2 ( Louis Academy )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon