Aylo*
"So yan na pong Ferrari Scuderia Spider na kulay red mam?" Pag sisigurado sakin nung parang sales man
"Yes." sagot ko habang pinipirmahan ang mga papeles, at inabot na ang aking magic card, full payment ang binayad ko, mura lang naman kasi hindi naman eto yung latest na Ferrari kaya hindi ganung kamahal pero ang ganda *O*
"Thank you mam, your brand new car is already parked outside, and already has a plate number." Sabi niya sabay ngiti, tumayo na ko at umalis na, pag baba ko dun sa Ferrari thingy, basta yung puro display na kotse tapos pipili ka lang mabibili mo na, pag labas ko nung store na katabi lang nung mall, ayun na nga kotse ko, may nakatayong lalaki sabay abot ng susi at kung ano anong libro na tungkol sa Ferrari daw.
"Thanks" sabi ko at sumakay na ko tapos umuwi na. gravyyyy. it is soooo ganda :> Yung kotse kong luma, pinadala ko nalang dito. Alangang imaneho ko pareho diba? Tapos nakashopping na ulit ako, hindi ko muna ginamit sa mall yung Ferrari kasi wala, gusto ko muna titigan. ^_________^
Pag dating ko sa bahay ipinasok ko na sa garahe yung dalawang kotse at pumasok na sa bahay at nag pakasarap ^_____________^
Pag dating ng Sunday, nag simba lang ako at dumiretso na ulit sa mall, oo eto trabaho ko tuwing weekends palagi. MAG PASARAP.
Andito ako ngayon sa elevator. Brrrr, grabe, napakatahimik na nakakatakot, pano ang punta ko sa pinakataas tapos may kasama akong ehem...dalawang lalaki na mukhang hindi...mabait.
Pero hindi ko nalang pinapansin kasi nga nag sasoundtrip ako, gusto kong mag focus sa boses ni Luhan.
Pero nagulat ako nung bigla nyang hinilal selpon ko at ngumisi sakin, "Give me my phone back." matigas na sabi ko,
"No can do missy." Sabi nung kasama niya na pinag papasahan na selpon ko -________-
Bumuntong hininga ako at tumingin lang sa pinto habang inaasar ako ng dalawang tukmol. Kala niyo susuko ako?
Sinipa ko nga pataas braso nila, tumalsik naman selpon ko at nasambot ko.
"Thanks" sabi ko at ako naman ang ngumisi, nagulat ang dalawa, e naawa naman si ako kaya...
"O, para naman masaya, mag tatakbo kayo." sabay abot ko sa selpon ko sakanila, saktong nag bukas ang elevator at nag tatakbo na palabas ng elevator, syempre papayag ba ko ng ganun? Edi hinabol ko. Mwaahaha, binigay ko lang sakanila ulit para makapag training na din ako ^________^
Nag kanda abot abot kami pababa sa ibang floors tapos aakyat na naman, hanggat sa napansin kong nililito lang ako nito at pinapagod, kaya ginawa ko, kasi nasa pinakataas kaming floor habang siya takbo lang ng takbo, pababa na yan panigurado, kaya ginawa ko sumabit ako dun sa may harang, yung mga patungan ng kamay kapag mag mumuni muni ka, railings kumbaga, tapos tumalon ako sabay sabit sa second floor railing at sinalubong yung magna sabay kuha ng selpon ko.
"THIS IS MINE." matigas kong sabi sabay kuha ng selpon ko at tinutukan siya ng paa ko sa leeg. sabay sipa, tinutukan ko muna para mukhang maporma sa audience sabay sipa.
Tapos tumungo ako para makasalubong ko ang mata niya, nakahiga siya sa sahig e, kinuha ko kamay niya at itinayo. "Pero salamat na din sa exercise sakin." sabi ko at umalis na ko. Ponciong lalaking yon.
Sumakay na ko sa aking napakagandang kotse at umuwi na at nag pakasarap.
----------
At dahil lahat naman ng mga bagay ay nag wawakas, MONDAY na naman -_______- At eto ako nakain ng waffle tapos naliligo si Ariana.
Oh ge, kwentuhan muna tayo, hindi pa din kamo natatapos yung panaginip kong palaging andon si Kuya Devin, pero kapag naman parang kukusutin ko na mga mata ko mawawala na siya tapos bigla akong magigising, Lord naman po, ayoko po ng ganung mga panaginip, baka po ikamatay ko.
BINABASA MO ANG
House of Magic Season 1 - HOM Season 2 ( Louis Academy )
FantasyMakikiuso lang ho, madalas kasi dito sinasabi yung mga copy right ganun ganyan e hindi ako marunong nun, kaya wala nalang gagaya ha? or kukuha ng kung ano man dito. Wala tong kinalaman sa kung sino, kung ano at kung saan, lahat imahinasyon ko lang...